Bà Becks tiết lộ bí quyết "ăn gian" chiều cao

Thứ hai, 26/03/2012, 09:26
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue mới đây, Vic chia sẻ, trang phục giúp cô trông cao hơn chiều cao thực tế 1m63.

 

 

Vic chia sẻ về thời trang và cuộc sống riêng tư trên tạp chí Vogue.

Nhắc tới lĩnh vực thời trang, bà Becks tỏ ra rất hào hứng. Nhà thiết kế 37 tuổi chia sẻ rằng cô mong muốn bộ sưu tập của mình sẽ giúp các quý bà, quý cô che giấu được khuyết điểm: "Tôi không hề cao như người mẫu (Vic cao 1m63) bởi vậy tôi muốn tạo ra những mẫu trang phục đánh lừa giác quan một chút.

Mọi người luôn nghĩ rằng tôi cao hơn chiều cao thực tế không phải bởi vì tôi thường đi giày cao mà vì cách ăn mặc của tôi giúp dáng người thêm cao ráo. Những mẫu thiết kế của tôi khá hoàn hảo khi tôn được cả vòng một và vòng ba của người mặc nó. Tôi mong muốn những trang phục của mình phải thật quyến rũ, không bao giờ lỗi mốt và có chất lượng tốt".

Chỉ một tháng sau ngày công chúa nhỏ Harper chào đời, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls khiến mọi người ngưỡng mộ khi trở lại vóc dáng như trước khi có bầu. Tuy nhiên, để làm được điều đó, Vic đã phải tập luyện rất vất vả.

"Tôi chạy rất nhiều và tập 6 ngày một tuần đấy. Mỗi khi bắt đầu làm việc gì là tôi lại bị ám ảnh", bà mẹ bốn con chia sẻ trên tạp chí Vogue, phiên bản tại Mỹ, số tháng 4.

Được biết đến nhờ thời đình đám với nhóm nhạc Spice Girls nhưng Vic thú nhận rằng cô hát không hay. "Tôi rất tự hào với quá khứ của mình, tôn trọng những thành viên khác trong nhóm và rất vui vì những gì mình đã làm được nhưng thời trang mới là thứ tôi yêu thích lúc này. Tôi không bao giờ trở thành một ca sĩ giỏi hay một vũ công cừ khôi. Tôi đã làm việc cật lực và phải mất thời gian dài tôi mới nhận ra rằng mình không tồi khi thiết kế thời trang. Bây giờ, công việc thiết kế với tôi thật đơn giản, giống như bạn đang thư giãn vậy", bà Becks thổ lộ.
 

Vợ chồng Becks trong đám cưới Hoàng tử Anh năm ngoái. Ảnh: ZZ.

Năm ngoái, Vic nhận danh hiệu nhà thiết kế của năm do Hiệp hội thời trang Anh quốc trao tặng. Với cô, giải thưởng này có ý nghĩa hơn tất cả những giải thưởng âm nhạc cô có được cùng Spice Girls trong quá khứ. Bà mẹ bốn con bồi hồi nhớ lại: "Khi họ xướng tên tôi là người chiến thắng, trái tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực và tôi đã khóc tới ba lần bởi niềm vui quá bất ngờ".

Cựu thành viên nhóm Spice Girls cũng tiết lộ chi tiết thú vị về bộ trang phục cô mặc trong đám cưới của Hoàng tử Anh, Williams, cuối tháng 4 năm ngoái. "Cảm xúc đầu tiên là chúng tôi rất phấn khích nhưng sau đó lại vô cùng lo lắng vì không biết mặc gì cho lễ cưới thế kỷ, nhất là khi tôi đang có bầu tháng thứ 6", Vic tâm sự.

Cuối cùng, bà mẹ nổi tiếng này chọn một thiết kế trong bộ sưu tập thu đông năm 2011 và đội một chiếc mũ cùng màu của Philip Treacy còn đức lang quân của cô bảnh bao với bộ vest của Ralph Lauren. Vợ chồng tiền vệ người Anh thực sự thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm trong đám cưới hoàng gia.

Vic thú nhận, cô là người cầu toàn: "Mỗi khi làm việc, tôi luôn cố gắng làm hết sức mình. Tôi nghĩ các bạn cũng thế thôi, hoặc sử dụng 100% sinh lực hoặc chỉ hời hợt làm cho xong mỗi khi được giao việc. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc ấy, bạn sẽ cố gắng và bạn cũng là người cầu toàn như tôi".

Vừa sinh xong em bé thứ 4, bà mẹ người Anh lại quay cuồng với công việc bận rộn tại các kinh đô thời trang như Paris, London, New York hay Milan. "Tôi thực sự rất rất bận rộn, công việc không ngừng nghỉ. Tôi phải di chuyển nhiều và các cộng sự của tôi cũng vậy. Có quá nhiều việc phải làm trong khi thời gian thì luôn luôn thiếu nên khá căng thẳng", bà mẹ của 4 đứa con nói.

Là một người mẹ bận rộn nhưng bà Becks vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc các con. Hôm 21/3, Vic vào bếp, tự tay nấu món ăn cho bé Romeo và Cruz tham gia ngày hội ẩm thực quốc tế của hai bé tại trường. "Vừa nấu nướng xong, rất tự hào là người Anh", cô viết trên mạng Twitter đi kèm tấm ảnh bữa ăn của hai bé với những món đặc trưng của xứ sở sương mù gồm xúc xích cuộn, trứng Scotland, dứa và phomát. Vic còn cắm những lá cờ nước Anh xinh xinh trang trí cho khay thức ăn của con.

Trong khi vợ chăm sóc bốn thiên thần nhỏ, Becks tự thưởng cho mình một buổi đi dạo cùng chiếc motor hấm hố yêu thích.
 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn