Bí mật kinh hoàng về âm mưu khủng bố sao của Napoli

Chủ nhật, 25/03/2012, 06:45
Với một thành phố đầy bất ổn như Naples, chuyện các ngôi sao sân cỏ bị các băng nhóm trộm cướp “hỏi thăm” nhiều như cơm bữa. Nhưng có một sự trùng hợp đến ngạc nhiên khi gia đình của 3 ngôi sao lớn ở CLB Napoli là Lavezzi, Cavani và Hamsik đều lần lượt bị tấn công một cách “có hệ thống”.

Từ những vụ cướp hàng loạt…

Nạn nhân đầu tiên mà bọn cướp hướng tới là Yanina Screpante, cô bạn gái xinh đẹp của Lavezzi. Trong khi cầu thủ người Argentina đang bận cùng Napoli hành quân tới Atalanta vào ngày 27-11 năm ngoái, người yêu của anh đã bị hai tên cướp có vũ trang uy hiếp và cướp đi chiếc đồng hồ Rolex đắt giá.

Sự việc này đã khiến cho Yanina một phen đứng tim và ở tịt trong nhà đến cả tháng trời. Không lâu sau sự kiện này, đến lượt gia đình Cavani suýt nữa bị nguy. Sự việc xảy ra khi anh và gia đình đang đi nghỉ mát trong kỳ nghỉ đông vừa qua.
 

Hamsik - Cavani - Lavezzi đều đã từng là nạn nhân của những mánh trong giới cò.

 

Lúc đó nhà của tiền đạo này đã bị một nhóm đạo chích tấn công. Chúng đã khoắng đi tất cả, thậm chí cả những chiếc áo đấu của Cavani cũng không còn. Việc này đã khiến cả gia đình anh luôn phải đặt trong tình trạng cảnh giác cao. Ngay cả người đại diện của anh, Claudio Anelucci và vợ cũng không thoát khỏi cảnh bị “họng súng kề cổ”.

Nhưng đen đủi nhất trong bộ “Ba nguyên tử” có lẽ là trường hợp của Martina Franova, cô vợ của tiền vệ Hamsik. Trong khi đang ăn mừng chiến thắng thắng 2-1 trước Man City tại vòng bảng Champions League, Hamsik không hề biết rằng vợ của mình suýt chút nữa bị lũ cướp cạn cho ăn “kẹo đồng”.

Rất may, chúng “chỉ” cướp đi chiếc BMW X6 của cô. Như vậy, đây đã là lần thứ 2 trong 3 năm gia đình Hamsik gặp phải tình cảnh tương tự. Đứng trước tình cảnh này, BLĐ Napoli quyết tâm làm cho “ra ngô ra khoai”. Sự thật có vẻ như đã dần được hé mở.

… đến những âm mưu đã được dàn dựng từ trước

Hôm qua, cảnh sát Naples đã tóm được những kẻ uy hiếp Martina cũng như vợ chồng ông Claudio Anelucci. Cùng với những tên đã bị bắt trước đó trong vụ cướp đồng hồ của Yanina, cảnh sát đã phát hiện ra tất cả chúng đều có liên quan đến nhau.

Hai tên Sollo Gaetano, 35 tuổi và Salvatore Diana, 34 tuổi (những tên đã uy hiếp Martina) đã khai rằng, tất cả chúng đều được một người không rõ danh tính sai khiến. Cảnh sát đang nghi ngờ chúng được giật dây bởi một “siêu cò” chuyên môi giới các cầu thủ ở Italia mà chưa rõ danh tính.

Mục đích chính của chúng là tạo ra những điều sợ hãi cho các cầu thủ và gia đình của họ để họ sẽ rời khỏi Napoli. Và xem ra điều đó đã mang đến những hiệu quả nhất định. Sau vụ bị cướp đồng hồ, Yanina nói:

“Tôi cảm thấy tim mình như ngừng đập khi chúng chĩa súng vào đầu tôi. Lúc đó, tôi chỉ biết im lặng và làm theo những gì bọn cướp muốn. May cho tôi là chỉ mất đi chiếc đồng hồ Rolex, tôi muốn rời cái thành phố xấu xí và nguy hiểm này ngay lập tức”.

Cũng giống như Yanina, đã hơn một lần Cavani được người đại diện Anelucci khuyên chuyển đi một nơi khác “an toàn hơn”. Trong khi đó, Hamsik bị cả cô vợ Martina và người đại diện Mino Raiola thúc giục sang Anh thi đấu.

BHL Napoli và cảnh sát đang phối hợp chặt chẽ với nhau nhằm tìm ra kẻ giấu mặt đằng sau. Còn những kẻ đã gieo rắc bao nỗi kinh hoàng cho các cầu thủ cùng với gia đình của họ trong thời gian qua sẽ phải bóc lịch dài dài trong tù.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn