Coentrao phản pháo sau vụ “đốt thuốc”

Thứ bảy, 24/03/2012, 15:40
Hậu vệ người Bồ Đào Nha khẳng định rằng vụ đốt thuốc chỉ là một chuyện cá nhân chứ thực sự anh là một cầu thủ đã cống hiến hết mình cho bất cứ đội bóng nào mà mình đầu quân.



Fabio Coentrao- Ảnh Getty

Mới đây, Fabio Coentrao đã gây sự chú ý khi rời khỏi một nhà hàng tại Madrid với điếu thuốc đang cháy trên môi, sau lưng là Cristiano Ronaldo sau tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 24 của mình. Ngay sau khi biết được sự việc, Coentrao đã bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình Real tham dự trận đấu với Villarreal hồi cuối tuần qua. 

Dư luận đã chỉ trích kịch liệt sự buông thả trong lối sống của Coentrao thể hiện qua việc “đốt thuốc” và cho rằng đây không phải là hành động của một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trước những chỉ trích này, Coentrao cho rằng thực ra việc hút thuốc chỉ là vấn đề riêng còn bản thân anh thực sự là một cầu thủ chuyên nghiệp.

“Đó là sinh nhật của tôi và thoải mái một chút là chuyện bình thường. Tôi rất thất vọng với những gì mà báo chí đã đăng tải bởi không ai có thể nói điều gì xấu về tôi. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn cống hiến hết mình cho những đội bóng mà mình đầu quân.

Thật không công bằng khi đánh đồng mọi thứ chỉ bởi một việc riêng tư. Báo chí còn nói rằng tôi thường xuyên gây ồn ào tại nhà riêng vào lúc nửa đêm, điều đó hoàn toàn là bịa đặt”, Coentrao tâm sự trên Record. 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn