Iniesta, vừa đá banh vừa làm ông chủ... xưởng rượu

Thứ hai, 26/03/2012, 10:45
Mới đây, tiền vệ có lối chơi hào hoa Iniesta vừa được xướng danh lên nhận giải thưởng, nhưng không phải danh hiệu nào liên quan đến bóng đá mà là về chất lượng rượu.



Nếu quan tâm một chút bạn sẽ biết rằng Iniesta có mở một xưởng làm rượu tại quê nhà do truyền thống ông bà, cha mẹ để lại. Ngoài chuyên môn là đá bóng, Iniesta còn phụ trách việc quản lý và điều hành xưởng rượu gia truyền tại thị trấn Fuentealbilla thuộc Albacete.
 

Iniesta trong xưởng rượu của gia đình. Ảnh: MD

Mới đây trong một lần tham gia Hội chợ rượu vang Castilla - La Mancha, thương hiệu rượu từ xưởng của Iniesta đã được vinh danh với ba giải thưởng từ BTC. Huy chương vàng dành cho thương hiệu "Corazón Loco". Huy chương đồng mà xưởng của Iniesta nhận được dành cho loại vang trắng có tên "Finca El Carril". Giải thưởng cuối cùng là huy chương bạc dành cho loại rượu nhẹ "Corazón Loco Tempranillo Graciano-2010".

Không chỉ "làm xiếc" trên sân bóng, xem ra Iniesta còn rất mát tay với nghề tay trái được thừa kế từ gia đình. Thành công trong việc đầu tư vốn vào để nâng cấp trang thiết bị cũng như thuê nhân công khôi phục lại trang trại rượu của gia đình chứng minh được tài năng bên lề sân cỏ của cầu thủ này. Có lẽ ông nội cũng như gia đình Iniesta cũng không ngờ rằng chính cậu ấy đã nâng tầm quán rượu và trang trại ở vùng quê lên một đẳng cấp mới.

Được biết, hàng năm xưởng của Iniesta cho ra khoảng 700.000 ngàn chai rượu đủ loại và kích cỡ, từ vang đỏ, vang trắng, vang hồng. Bên cạnh đó, không chỉ tiêu thụ trong thị trường nội địa, rượu của tiền vệ còn xuất khẩu sang các nước láng giềng trong khối EU mới mức giá rất cạnh tranh khoảng 9 euro tùy loại.


Theo Bongda

Các tin cũ hơn