Tính bạc bẽo của cầu thủ: Con rơi con vãi chẳng phải con… mình

Thứ hai, 26/03/2012, 09:30
Huyền thoại Diego Maradona nổi tiếng với chuyện “thà chết chứ không chịu nhận con”. Chuyện này không phải nói quá đâu mà là sự thật. Maradona rất tin Chúa và điều này cả thế giới đều biết.

 

Dwight Yorke không thèm ngó ngàng tới đứa con rơi Harvey và cô bồ cũ Katie Price

Khi một phụ nữ ở Napoli tuyên bố Maradona là cha của con trai cô thì “số 10” khăng khăng phủ nhận và mang cả Chúa ra thề.

Rốt cuộc khi có kết quả giám định ADN, “số 10” phải nín lặng công nhận đã thề láo trước Chúa. Nhưng kể cả khi có kết quả xác nhận thì Maradona vẫn lạnh nhạt với đứa con rơi trong khi lại rất vồn vã với người dưng như Messi.

Vì sao vậy? Maradona là ngôi sao, là người nổi tiếng và ông muốn mình được xây dựng bằng những hình ảnh tốt đẹp. Maradona yêu chiều 2 cô con gái vì chúng giúp “số 10” xây dựng hình ảnh một người đàn ông của gia đình, một người cha tốt. Còn đứa con rơi ở Napoli chỉ làm người ta nhớ đến một Maradona xấu xa, lừa tình… nên ông phải tránh xa nó.

Không chỉ có Maradona mà nhiều cầu thủ nổi tiếng khác cũng hành xử như ông. Tại Brazil, chúng ta có thể tìm dễ dàng ra trường hợp của Ronaldo. Sau lần ăn chơi tại Tokyo năm 2004, Ronaldo đã làm một cô gái có tên Umez mang bầu. Khi Umez sinh con và đòi Ronaldo có trách nhiệm làm cha thì anh chối bỏ.

Những người nhìn hình bé Alex (con của Ronaldo và Umez) đều thấy những nét giống nhau của hai cha con đúng theo kiểu giỏ nhà ai, quai nhà nấy nhưng Ronaldo nhất định nhắm mắt làm ngơ.

Chỉ khi có kết quả giám định ADN, Ronaldo mới không thể mặt dầy hơn và chấp nhận. Gần nhất có thêm tiền vệ Simao gia nhập đội quân cha bỏ con khi kiên quyết không thừa nhận đứa trẻ do cô bạn cũ Catia Costa sinh là con. Simao chỉ miễn cưỡng chấp nhận làm cha sau khi có kết quả giám định ADN.

Trường hợp của Dwight Yorke còn “éo le” hơn. Khoảng 10 năm trước, Yorke vui chơi chán chê với người đẹp Katie Price khiến người đẹp này mang bầu rồi quất mã truy phong. Katie sinh ra bé trai có tên Harvey và không may bị mù bẩm sinh. Mãi về sau, Yorke mới chịu nhận con và luôn than vãn rằng anh bị dằn vặt vì không làm người cha tốt.

Rồi anh còn khoe trong phòng anh có nhiều hình của bé Harvey nhưng lại nhỡ miệng khai: “Cả năm qua tôi chưa trông thấy mặt con nên nhớ nó lắm”. Làm cha kiểu gì mà cả năm chưa gặp con hả Yorke. Chắc anh còn bận vui vẻ ngắm cuộc đời hộ đứa con mù.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích