Chuyện đời như phim của... Balotelli

Thứ hai, 26/03/2012, 16:49
Ít ai biết một Mario Balotelli danh nổi như cồn trên sân bóng của thì hiện tại, đã từng có một quá khứ tuổi thơ đẫm nước mắt.

Phần vì nghèo khổ, phần vì đứa con liên tục ốm đau mà không có tiền thuốc thang, ông bà Thomas và Rose Barwuah-bố mẹ ruột của Balotelli, đã phải cho anh làm con nuôi của một gia đình Italia. Năm đó, Balotelli mới chỉ lên 2 tuổi!

Điều này khiến Super Mario trở nên hận bố mẹ ruột của anh. Khi trưởng thành và trở nên nổi tiếng, cầu thủ này vẫn không xóa được những suy nghĩ tiêu cực về gia đình Barwuah. Anh đã rất tức giận khi lần đầu tiên bố mẹ ruốt tiết lộ ý định tái hợp với con trai. Thậm chí, Balotelli còn cho rằng ông bà Thomas và Rose Barwuah chỉ muốn tiền của anh nên mới đưa ra đề nghị này.

 

Balotelli và người mẹ ruột Rose Barwuah. Ảnh: The Sun

Thái độ ghẻ lạnh của Balotelli như những nhát dao cứa sâu vào tim bà mẹ Rose. Thế nhưng, “cá chuối đắm đuối vì con”, bà Rose không bỏ cuộc. Hay tin Balotelli sang Man City thi đấu, bà liền cùng gia đình chuyển sang sống ở Manchester để hy vọng một ngày nào đó hàn gắn được tình cảm với con trai.

Hơn thế, để chứng minh mình không cần tiền của con trai, bà Rose đã tự lực mưu sinh trên xứ sương mù. Thế nên mới có chuyện, trong khi Balotelli ở khách sạn 5 sao, tiêu tiền như phá, thì bà mẹ vẫn tằng tiện tự nuôi thân và sống trong căn nhà tồi tàn tại khu phố nghèo.

“Bà Rose làm việc ở chợ Wythenshawe. Ngày nào bà ấy cũng dậy từ 6 giờ sáng để đi giao hàng. Bà ấy tự trả mọi chi phí sinh hoạt để chứng minh với Balotelli rằng tất cả những gì bà muốn chỉ là được ở gần anh”, một người hàng xóm cho biết. 

Dần dần Balotelli cũng mở lòng đón nhận tình cảm của mẹ. Thời gian gần đây, người ta thường xuyên thấy chiếc Bentley GT của anh xuất hiện ở căn nhà tồi tàn của bà Rose. Đôi khi Balotelli còn giúp mẹ chở hàng ra chợ. “Mẹ tôi và Mario ngày một gần nhau hơn”, Abigail, người chị ruột của Balotelli tiết lộ.


Theo Báo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích