Ronado, Ramos lùng mua biệt thự ở Đảo Síp

Thứ tư, 28/03/2012, 09:45
Từ lâu, Đảo Síp đã nổi tiếng là nơi có chi phí sinh hoạt hấp dẫn nhất châu Âu, thế nên không có lý do gì để một người thích mua sắm như Ronaldo bỏ qua cơ hội sở hữu một nơi ăn chốn ở lý tưởng để thi thoảng đến nghỉ ngơi cùng cô bồ xinh đẹp Irina Shayk.



Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nghỉ ngơi ở Hilton Cyprus, một khách sạn 5 sao nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc tế trong vòng 2 ngày trước khi có trận đấu với APOEL ở lượt đi tứ kết Champions League 2011-12.

Không bất ngờ khi các siêu sao của “Kền kền trắng” được chào đón nồng hậu. Đích thân Chủ tịch của APOEL, ông Phivos Erotokritou và thư kí Andreas Spyrides đã mời BHL và các cầu thủ Real một bữa trưa với những món ăn nổi tiếng của quốc đảo phía Đông Địa Trung Hải.
 

Ronaldo sẽ lại tranh thủ đi tìm nhà ở Nicosia.

Cyprus Today là tờ báo luôn theo sát những hoạt động của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngay sau khi dùng bữa trưa, các lãnh đạo của hai đội bóng có một cuộc gặp gỡ riêng tại sân vận động GSP. Có thể thấy Ronaldo và các đồng đội đã vui mừng đến thế nào khi HLV Jose Mourinho tuyên bố: “Hôm nay, các cậu được tự do”.

Không những thế, thư kí Andreas Spyrides sẽ là người đích thân dẫn các cầu thủ Real đi thăm thú Nicosia. Nhận thấy cơ hội đã đến, Ronaldo ngay lập tức làm thân với Spyrides.

Và tất nhiên, mục đích của siêu sao người Bồ Đào Nha chính là nhờ vị thư kí này giới thiệu cho một số căn biệt thự. Nhận thấy ý tưởng của người đồng đội có vẻ hợp lý, Sergio Ramos lập tức tham gia vào cuộc hành trình tìm kiếm biệt thự giá rẻ.

Hành trình thăm thú Nicosia của các cầu thủ Real diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Cyprus cho biết, Ramos khá ưng ý với một căn biệt thự ngay gần GSP, nhưng Ronaldo thì vẫn chưa một lần gật đầu dù đã chiêm ngưỡng mòn mắt cả chục căn nhà.

Dù sao thì thời gian ở lại Đảo Síp cũng không có nhiều nên sau khi buổi họp của các lãnh đạo kết thúc, Mourinho đã triệu tập các học trò để cùng tổ chức một buổi dã ngoại.

Có lẽ, sau khi trận đấu với APOEL kết thúc, Ronaldo sẽ lại tranh thủ đi tìm nhà ở Nicosia. Có lẽ anh nên rủ ông thày Mourinho đi cùng thì sẽ hợp lý hơn bởi “Người đặc biệt” khá am hiểu về vấn đề đất đai, nhà cửa.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích