Bồ cũ siêu mẫu của Gago bị thất tình vì cô nàng văn thư

Thứ tư, 28/03/2012, 11:38
Thông tin tiền đạo Pablo Mouche chia tay cô bạn gái xinh như thiên thần Luli Fernandez sau 3 năm gắn bó khiến báo chí xứ Tango xôn xao mấy ngày qua.

 

Tan vỡ vì "Người thứ 3"- Ảnh Internet

Giới truyền thông Argentina tiết lộ, sở dĩ Pablo Mouche đá bay cô bồ siêu mẫu có biết bao gã trai mơ ước là bởi sự can thiệp của một “người thứ 3”, Antonella Cavalieri. Cô nàng này chính là nhân viên văn thư của chính CLB Boca Juniors, nơi Pablo đang thi đấu.

Dù chỉ là một nhân viên văn phòng nhưng sức hấp dẫn của Antonella cũng không thua kém gì Luli. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, chân sút của Boca đã quyết định chấm dứt với bạn gái để có thể đường đường chính chính đến bên tình mới.

Khi được liên hệ để hỏi về thực hư của sự việc, cả Luli và đại diện của cô đều từ chối trả lời. Điều đó càng minh chứng rõ hơn cho sự rạn nứt trong chuyện tình của cặp đôi đẹp làng thể thao giải trí Argentina. Luli và Pablo hẹn hò đã được 3 năm nay và cũng trải qua không ít sóng gió.

Cách đây không lâu, siêu mẫu 24 tuổi cũng bị báo giới phanh phui vụ “cắm sừng” bạn trai và quan hệ giường chiếu với một người đàn ông khác suốt 4 tháng. Trước khi đến với Pablo, Luli từng cặp kè với một số cầu thủ trong đó có cựu tiền vệ Fernando Gago của Real Madrid.

Sắc đẹp trời phú của Luli Fernandez:
 

 

 

 

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn