Al-Quaeda âm mưu “giết hàng loạt” tại Olympic London

Thứ ba, 27/03/2012, 16:54
Tổ chức cuồng tín đạo Hồi Al-Quaeda đang âm mưu một cuộc tấn công bằng chất độc xyanua chết người tại Olympic London.

Một trang web liên kết với nhóm khủng bố đã gửi hướng dẫn chi tiết về việc làm thế nào để gây ra cuộc tàn sát hàng loạt trong Thế vận hội mùa hè này. Bảng kế hoạch chi tiết của âm mưu “tàn sát bằng xyanua” ra lệnh những thành viên này phải thực hiện nghiêm túc với độ bảo mật cao.

 


Một tín đồ cực đoan tự xưng là Abu Ansari nói rằng, chất độc nên được trộn lẫn với một loại kem thoa tay, giúp xyanua nhanh chóng hấp thụ qua da hơn.

Tên này đã viết bằng tiếng Ả Rập như sau: “Qua da: 1- Cyanua, 2- kem dưỡng da. Các thành phần trong kem dưỡng da sẽ làm to lỗ chân lông, và tăng độ hấp thụ và hiệu quả của chất độc”.

Một phần tử cực đoan khác cũng ủng hộ mạnh mẽ sáng kiến chết người này: “Đây là một ý tưởng tốt, và bạn nên lập một kế hoạch thật hoàn hảo. Đã đến lúc chuẩn bị cho sự kiện này, một lần nữa họ phải trả giá khi chạm đến những người Hồi giáo vô tội”.


Bên cạnh việc phát giác ra âm mưu tàn sát thâm độc này, người ta cũng đã phát hiện ra hai tên khủng bố Al Quaeda đang ngồi tù sắp mãn hạn trước thế vận hội.


Theo NLĐ

Các tin cũ hơn