Rạn nứt ở Etihad: Joe Hart công khai chống Mancini

Thứ tư, 12/12/2012, 10:36
Mối quan hệ giữa thủ môn Joe Hart và HLV Roberto Mancini tưởng như không thể bị phá vỡ khi chính ông là người đã gầy dựng Hart trở thành thủ môn số 1 của Man City. Nhưng nó đang có dấu hiệu bị rạn nứt trầm trọng.

Trong phòng thay đồ sau trận thua Man United, 2 thầy trò đã có một màn tranh cãi kịch liệt.

joe hart, man city
Thủ môn Hart và HLV Mancini giờ đã ở hai chiến tuyến?

Joe Hart bị Mancini cho là người phải chịu trách nhiệm chính về bàn thua thứ 3, dẫn đến việc Man City thất trận. Trong tình huống đá phạt của Robin van Persie, thủ môn của Man City đã yêu cầu Carlos Tevez rời hàng rào.

Theo Hart, Tevez ngăn cản tầm nhìn của anh trong tình huống đó. Nhưng điều này khiến HLV Mancini bực tức: chính ông đã yêu cầu Carlos Tevez phải có mặt trong hàng rào trước các pha đá phạt trực tiếp.

Đây là một tín hiệu rất nguy hại, bởi Joe Hart là một thủ lĩnh tinh thần của Man City. Việc hai người lãnh đạo không còn đứng chung một chiến tuyến có thể sẽ khiến đội bóng này trả giá.

Trước đó, những tín hiệu rạn nứt đã xuất hiện từ vòng bảng Champions League. Joe Hart đã công khai chỉ trích đồng đội trong hàng phòng ngự trong buổi họp báo sau trận thua Real Madrid, khiến Mancini phải đứng ra chống ngượng bằng việc nhận trách nhiệm về mình.

Joe Hart cũng không phải người đầu tiên chống đối Mancini về chiến thuật. Gareth Barry từng than phiền rằng anh “không biết đội bóng đang chơi với thứ chiến thuật nào” sau khi thua Ajax tại vòng bảng Champions League.

Một cuộc lật đổ có thể sẽ không diễn ra, bởi Man City không có những công thần đã trụ lại nhiều năm như Chelsea, nhưng tinh thần của đội bóng này trong những ngày tháng tới là điều rất đáng lo ngại.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn