Nữ hoàng sắc đẹp của giải Paulista lại gây sốt với ảnh "nóng"

Thứ ba, 07/08/2012, 00:12
Kể từ khi đăng quang ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp của giải vô địch Paulista, Lorena Bueri đã trở thành gương mặt người mẫu cực kì đắt show tại xứ Samba.

>>Siêu mẫu Ariana nhắn CR7: "Em sẵn sàng chết vì anh"
>>Sức hút mãnh liệt từ nàng siêu mẫu
>>Benzema vụng trộm cùng siêu mẫu nội y tuổi teen
>>Fernando Alonso lộ ảnh thân mật với siêu mẫu tóc vàng

Lorena Bueri chính là người có vinh dự bước lên bục cao nhất tại sân chơi sắc đẹp dành cho các mỹ nhân đại diện của CLB tham gia tranh tài ở giải vô địch bang Sao Paulo 2012.

Kể từ khi đăng quang, mật độ phủ sóng của chủ nhân danh hiệu Hoa khôi Paulista 2012 trên các phương tiện báo chí và truyền thông tăng lên với tốc độ chóng mặt. Cách đây một tháng, cô nữ thư kí mê mẩn tiền vệ Ronaldinho vừa gửi tặng đến các đấng mày râu bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật trên tạp chí Sexy nhằm tôn vinh tình yêu dành cho trái bóng tròn.  

Khi mà loạt hình này vẫn còn gây sốt khắp xứ Samba, Lorena Bueri đã kịp trình làng thêm một series ảnh cực nóng được cô chụp độc quyền cho tạp chí Paparazzo. Được biết, để có thể đánh bại các tờ báo khác trong cuộc chạy đua tranh giành mỹ nhân 23 tuổi bốc lửa, Paparazzo đã phải chi một khoản thù lao tương đối hậu hĩnh. Tuy con số cụ thể không được tiết lộ, song một nguồn đáng tin cậy tiết lộ nó đủ “sức nặng” để có thể thuyết phục Lorena Bueri “vui vẻ” chấp nhận cởi đồ khoe thân trước bàn dân thiên hạ. 

Những hình ảnh nóng bỏng của Lorena Bueri trên tạp chí Paparazzo:

 





 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích