Lộ diện người tình của hoa khôi tuyển Mỹ

Thứ bảy, 04/08/2012, 15:51
Không chỉ gây chú ý bởi duy trì chế độ ăn kiêng trong suốt thời gian qua, hoa khôi của ĐT nữ Mỹ, Morgan còn được nhắc nhiều đến qua mối quan hệ với tiền vệ Servando Carrasco (Seattle Sounders).

>>Rùng rợn cảnh hàng nghìn em nhỏ Trung Quốc bị cưỡng ép tập thể thao
>>Bạn gái Rô điệu hoang dại và ướt át giữa thiên nhiên
>>Ngỡ ngàng với diện mạo “xuống cấp” của Eric Cantona
>>"Cậu bé vàng" Phạm Văn Quyến: Một lần và mãi mãi

Hóa ra, đối tác cùng ký vào bản hợp đồng tình ái với chân sút của ĐT nữ Mỹ cũng xuất thân từ giới “giày đinh áo số”. Cụ thể hơn nữa, Morgan bắt đầu quen biết Carrasco khi cô đang học năm thứ nhất tại trường đại học tổng hợp California.

Kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa hai người ngày càng mặn nồng. Theo thổ lộ của chân dài từng lọt vào top 100 người đẹp gợi cảm nhất thế giới năm 2012 (do tạp chí Maxim bầu chọn), thì cô cùng Carrasco hợp nhau rất nhiều điểm, đặc biệt là chủ đề về bóng đá.

 

Hoa khôi của ĐT Mỹ, Morgan và bạn trai Carrasco
 
Chính vì thế, cả hai đã nhanh chóng cùng bước vào vườn yêu. Một điều đặc biệt nữa là trong khi Morgan thi đấu cho đội bóng nữ của CLB Seattle Sounders, thì Carrasco lại chơi cho đội bóng nam của CLB này. Điều đó đã giúp cả hai có thêm thời gian ở bên nhau.

Theo Morgan, cô và Carrasco luôn dành thời gian để tới xem và cổ vũ cho nhau thi đấu. Riêng với Carrasco, tiền vệ của Seattle Sounders khẳng định, anh rất may mắn vì có cô người yêu vừa xinh đẹp lại vừa đá bóng giỏi. Có thể thấy, Morgan và Carrasco là một cặp đôi thực sự đặc biệt trong làng bóng đá Mỹ.
 
 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn