Terry yêu cầu phiên điều trần cá nhân với FA

Thứ bảy, 04/08/2012, 06:06
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) khẳng định John Terry đã phủ nhận những cáo buộc cho rằng anh có lời nói hoặc hành động phân biệt chủng tộc xúc phạm tới nguồn gốc dân tộc hay màu da của Anton Ferdinand (QPR).

>>John Terry chắc chắn nhận "trát" rất nặng từ FA
>>John Terry xả hơi bên vợ yêu
>>Terry & Ferdinand bị phạt sau scandal
>>Terry quyết phủ nhận mọi hành vi phân biệt chủng tộc

Trung vệ đội trưởng của Chelsea đã yêu cầu một buổi điều trần cá nhân. Lịch dự kiến vẫn chưa được xác định. Dù vậy, FA tiết lộ Terry sẽ tiếp tục được thi đấu cho tuyển Anh trước khi phiên điều trần diễn ra.
 

FA liệu có giơ cao, đánh khẽ? - Ảnh: Getty
 
Trước đó, trung vệ đội tuyển Anh đã được tuyên bố trắng án trong phiên tòa 4 ngày xét xử vụ phân biệt chủng tộc tại tòa án Westminster. Thẩm phán Howard Riddle tiết lộ “không thể đảm bảo chắc chắn”bất kì chi tiết nào liên quan tới những gì Terry đã nói với Ferdinand cũng như những gì Ferdinand đã nói với Terry.

Dù pháp luật đã bỏ qua cho Terry nhưng FA không hề có ý định từ bỏ vụ việc. Họ quyết định cáo buộc trung vệ này đã có từ ngữ hoặc hành vi phân biệt chủng tộc với Ferdinand trong trận gặp QPR hồi năm ngoái. FA cũng cho biết họ sẽ nhanh chóng tiến hành điều tra độc lập dựa trên kết quả của phiên tòa ở Westminster. Cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh khẳng định sẽ chỉ sử dụng “những luật lệ của bóng đá.”

Hiện người đại diện của FA vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào sâu hơn về vấn đề này.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn