Sex được bật đèn xanh tại Olympic

Thứ sáu, 03/08/2012, 13:52
Những ngôi sao thể thao xinh đẹp và “cởi mở” như Hope Solo và Federica Pellegrini lại càng có cớ để “thi đấu ngoài giờ” tại Olympic London 2012 sau khi được các nhà khoa học hậu thuẫn về cái sự thoáng của mình.

>>Hoa hậu Olympic 2008 sexy trên bãi cát
>>Tiết lộ bí mật động trời về sex ở làng Olympic
>> Nữ VĐV Tây Ban Nha khỏa thân vì Olympic 2012
>>Các VĐV khỏa thân trước thềm Olympic

Người Hy Lạp cổ tin rằng các VĐV thể thao nên nhịn sex trong những kỳ thi đấu nếu không muốn thành tích bị tụt lùi. Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali luôn kiêng chuyện giường chiếu 6 tuần trước mỗi lần thượng đài.

HLV Glenn Hoddle bắt các tuyển thủ Anh “ăn chay” hoàn toàn trong thời gian họ góp mặt tại World Cup 1998. Lý thuyết ấy “trăm lần sai, vạn lần nhầm”, ít nhất là theo kết quả nghiên cứu của nhóm chuyên gia tại trường đại học McGill (Canada).

 



Pellegrini bảo “có điên mới nhịn sex”
 

Theo đó, sex không hề làm suy giảm sức mạnh và sức bền của các VĐV. Nhóm nghiên cứu này cũng khẳng định hiện chưa phát hiện bằng chứng nào cho thấy tâm lý thi đấu của VĐV bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sex.

Một công trình được công bố trên tạp chí y học thể thao Clinical Journal of Sport Medicine cũng cho kết quả tương tự. Sau 3 đợt nghiên cứu khác nhau về chủ đề nhạy cảm này, các nhà nghiên cứu thấy rằng sự vận động cơ, khả năng hô hấp hay huyết áp vào ngày thi đấu của các VĐV không có sự khác biệt giữa việc họ vừa quan hệ đêm hôm trước hay họ đã nhịn sex cả tuần.
 



Solo bảo “sex tràn ngập Olympic”

Những kết quả trên hẳn khiến rất nhiều VĐV góp mặt vào London 2012 mở cờ trong bụng. Chả gì thì thủ thành Hope Solo của ĐT nữ Mỹ từng tiết lộ: “Sex tràn ngập Olympic”. Tay bơi đồng hương của Solo là Ryan Lochte còn ước lượng cụ thể: “70 đến 75% số VĐV xé rào dịp Olympic”.

Tay súng lừng danh của Australia, Russell Mark không ngần ngại cho biết kiểu gì anh cũng phải nửa đêm mò sang phòng cô vợ Lauryn (cũng là một xạ thủ). Số là đoàn thể thao Australia khắt khe đến độ bắt vợ chồng Mark – Lauryn phải ở phòng riêng để không ảnh hưởng tới thành tích thi đấu.

Còn với đoàn Italia, tay bơi nam Filippo Magnini vừa chia sẻ trên tạp chí Chi rằng anh và cô bồ Federica Pellegrini (kình ngư đã giành HCV nội dung 200m tự do tại Bắc Kinh 2008) sẽ “ăn chay” kỳ này. Ngay lập tức, Pellegrini vặn lại: “Kiêng khem ấy à! Anh có bị điên không?”.

Còn nhớ thị trưởng London, Boris Johnson đã nói với các phóng viên rằng ông muốn Olympic là dịp “khích lệ thế hệ” chứ không phải “tạo ra một thế hệ mới”. Nếu London 2012 được như lời ngài thị trưởng Johnson nói thì có lẽ không phải do các ngôi sao thể thao nhịn sex mà là nhờ vào… 150.000 “áo mưa” được BTC phát cho 10.500 VĐV kỳ này.
 


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn