Ngỡ ngàng với diện mạo “xuống cấp” của Eric Cantona

Thứ sáu, 03/08/2012, 16:21
Có lẽ nhiều fan hâm mộ sẽ không tránh khỏi cảm giác ngạc nhiên khi chứng kiến hình ảnh mới nhất của huyền thoại một thời Eric Cantona.
Trong thời kì còn tung hoành dọc ngang trên khắp sân cỏ châu Âu, thủ lĩnh của bầy Quỷ đỏ không chỉ được người hâm mộ nhớ đến nhờ tài năng xuất chúng, mà còn bởi chất ngông ngông, ngang tàng đôi lúc đến lì lợm và bất cần – người từng sẵn sàng tung cú kung-fu vào Matthew Simmons - CĐV của CLB Crystal Palace mà không một chút mảy may hối hận. 
 

Hình ảnh King Eric ngày ấy....
 
Tuy nhiên, dù có đặc biệt đến đâu thì Eric Cantona – suy cho cùng cũng vẫn là một con người bằng xương bằng thịt bình thường và không thể chống chọi lại sức bào mòn khủng khiếp của thời gian. Những hình ảnh mới nhất của “King Eric” trong kì nghỉ cùng gia đình tại Corsica đã cho thấy rõ điều đó. 
 

 
...và bây giờ
 
Chẳng những xuất hiện khá luộm thuộm trong chiếc áo thun kẻ ngang và quần sóoc ngắn, Eric Cantona còn tự làm mình già đi so với cái tuổi 46 bằng bộ râu dài lốm đốm bạc cùng mái đầu đã bắt đầu thưa thớt tóc.

Và hỡi ơi, khi huyền thoại một thời “trút bỏ” xiêm y thì sự “xuống cấp” về mặt hình thể còn khủng khiếp hơn. Còn đâu thân hình săn chắc ngày nào từng khiến biết bao fan nữ say như điếu đổ. Thay vào đó là vòng 2 ngoại cỡ và vòng 1 núc ních mỡ. 

 

Cựu danh thủ Man Utd để lộ vòng 2 ngoại cỡ và vòng 1 núc ních mỡ
 
Nhìn Eric Cantona của hiện tại, thật khó hình dung nổi một số 7 thần thánh ngày nào từng làm mưa làm gió trong màu áo đỏ. 

Từng là biểu tượng nổi danh của Man Utd, song King Eric đã bất ngờ nói lời chia tay sân cỏ ở tuổi 30 để theo đuổi niềm đam mê điện ảnh. Tuy nhiên, ở sân chơi mới ngôi sao người Pháp đã không để lại được dấu ấn nào đậm nét. Mới đây nhất, danh thủ 46 tuổi còn tuyên bố muốn  tranh cử Tổng thống xứ Lục lăng.
 
 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn