Misura Antonija đoạt giải hoa hậu Olympic 2012

Thứ bảy, 04/08/2012, 06:33
Tại Olympic 2012, vận động viên (VĐV) Croatia được chú ý nhiều nhất là cô gái có tên Misura Antonija. Các tờ báo của Anh như The Sun, Daily Star thống nhất chọn Misura Antonija là hoa hậu của Thế vận hội lần này.

>>Michael Phelps giành tấm HC thứ 20 trong sự nghiệp Olympic
>>Liên đoàn đấu kiếm xin lỗi kiếm thủ Hàn
>>Gần 100% VĐV Olympic từng "giải quyết" ngay tại bể bơi
>>Olympic hay phim khiêu dâm đồng tính?

Trong cuộc bầu chọn của độc giả Daily Sport, Misura Antonija được đánh giá cao hơn cả một loạt “hoa hậu thể thao” đến từ các nước khác như tay vợt Maria Sharapova của Nga, Ana Ivanovic của Serbia hay thủ môn Hope Solo của tuyển bóng đá nữ Mỹ.

Trong lĩnh vực thể thao, Misura Antonija là người của đội bóng rổ nữ Croatia và cô cũng đang chơi cho CLB ZKK Jolly JBS ở giải trong nước. Tất nhiên, chiều cao của Misura Antonija thuộc loại lý tưởng không thua kém người mẫu nào (1m81).
 

Misura Antonija (phải) được xem là hoa hậu thể thao của Olympic 2012 
 
Nhờ vóc dáng chuẩn, nước da trắng và khuôn mặt khả ái, Misura Antonija kiếm được rất nhiều tạp chí tại Croatia mời chụp hình. Do đó, Misura Antonija còn được coi như một người mẫu không chuyên.
 
Trước kỳ Olympic, rất nhiều người hỏi Misura Antonija về chuyện thi hoa hậu nhưng nữ VĐV bóng rổ này từ chối. Misura Antonija cho biết cô muốn dành toàn bộ tâm trí để tập trung cho thế vận hội.
 
Người đẹp chân dài này còn khẳng định nếu được lựa chọn giữa huy chương vàng Olympic và vương miện hoa hậu thế giới thì cô sẽ chọn huy chương. Chỉ tiếc là tuyển bóng rổ nữ Croatia chơi không tốt khi đã thua cả 3 trận vòng bảng. Nếu Croatia bị loại, nhiều khả năng Misura Antonija sẽ về nước tham dự cuộc thi hoa hậu vào cuối năm nay.

 
Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn