Cầu thủ vô danh bất ngờ cưa đổ cựu hoa hậu Pháp

Thứ bảy, 04/08/2012, 10:16
Aurélien Capoue, chàng cầu thủ của US Boulogne (Pháp) đã gây chấn động giới túc cầu và làng giải trí Pháp khi tuyên bố một cái kết có hậu cho chuyện tình cảm “bí mật”suốt hai năm trời của mình với Rachel Legrain-Trapani, cựu hoa hậu Pháp 2007.

>>Juventus nổi giận vì vụ Conte
>>Trung Quốc 'luyện vàng' bằng roi da, dùi cui điện...
>>Sao Real thử tài đánh… bóng chày
>>Real bất ngờ muốn Ronaldo tái hợp Nani ở Bernabeu

Aurélien Capoue, một cái tên không mấy nổi danh trong thế giới bóng tròn của Pháp nhưng chàng tiền vệ 30 tuổi này đã khiến cho các đồng đội của mình phải ghen tỵ khi chinh phục được chân dài Legrain-Trapani.

Chuyện tình của cầu thủ US Boulogne và cựu hoa hậu Pháp đã được 2 năm mà không một ai hay. Ngay đến những tay săn ảnh cho các tạp chí lớn cũng chưa bao giờ “tóm” được cảnh hai người sánh bước bên nhau chứ chưa nói đến những cử chỉ thân mật để mà đặt dấu hỏi về mối quan hệ của họ. 




Rachel Legrain-Trapani, cựu hoa hậu Pháp 2007

 
Chỉ đến khi người đẹp đăng quang hoa hậu Pháp năm 2007 chính thức công bố chuyện tình cảm của mình cách đây vài hôm thì ai nấy đều té ngửa. Không những thế, Legrain-Trapani và Capoue còn đánh tiếng về đám cưới hoành tráng và lãng mạn cho mình vào tháng 6 năm sau. 

Ai ai cũng khẳng định Capoue quá “hên” khi sở hữu bông hoa đẹp bởi có rất nhiều người đã từng xin được “quỳ gối” trước cô nhưng Legrain-Trapanim đều không màng đến. Trước đây, bóng hồng của Capoue  đã từng khiến mọi người khâm phục khi nhường vương miện cho Á hậu 1 của Pháp, Sophie Vouzelaud, cô gái kém may mắn bị khiếm thính.

Nếu so với những nàng WAGs Anh, giới hậu phương của Pháp không thua kém gì về sắc vóc hay tài năng, nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng các mỹ nhân Pháp hiền lành và ít tai tiếng hơn. Từ Charlene Suric vợ Gael Clichy, Tatiana Golovin (Samir Nasri), Florencia (Florent Malouda), Carla (Philippe Mexes) hay Sandra (Patrice Evra) cũng đã minh chứng cho điều đó. Vì thế mà hoa hậu Legrain-Trapani cũng đã khẳng định không hề hối hận khi bước vào giới hậu phương Pháp.
 
 
Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích