Deansgate nhộn nhạo vì Balotelli

Thứ bảy, 04/08/2012, 15:44
Sự xuất hiện bất ngờ của Super Mario tại Deansgate đã khiến khu phố thuộc trung tâm Manchester… nhộn nhạo.

>>Real và Mourinho vui vẻ "nuôi báo cô" Kaka thêm 1 năm
>>Sao Real thử tài đánh… bóng chày
>>Balotelli nhốt mình trong toilet để... trốn fan
>>Balotelli: “Barca ư? Tôi không chơi bóng với những cô gái”

Super Mario đã kết thúc kì nghỉ Hè “đầy gái đẹp” của mình và trở về xứ Sương mù ngày hôm qua. Ẩn mình nửa ngày trong nhà, sáng nay ngôi sao lắm tài nhiều tật của Man City mới lộ diện.

Việc đầu tiên Super Mario làm khi trở lại Manchester là đi mua sắm. Đây là thói quen của Super Mario cũng như rất nhiều ngôi sao khác dù họ mua đồ chẳng để làm gì, và chẳng bao giờ dùng đến.

 

Balotelli xuất hiện tại phố Deansgate
 
Một cửa hàng quần áo nhỏ trên con phố Deansgate, Manchester đã vinh dự được Super Mario ghé thăm. Giới mộ điệu hiếu kì đã bu kín cửa hàng này khiến ông chủ của nó đã nhanh tay đóng chặt cửa ngăn NHM đổ vào trong, để Balotelli khỏi bị quấy rầy, thoải mái chọn đồ.

Sau khi chọn được vài món đồ ưa thích, Super Mario nhanh chóng rời cửa hàng. Một vài fan may mắn đã được chụp ảnh chung cùng Super Mario trước khi chân sút Man City nhảy tót lên chiếc Bentley trị giá 130 nghìn bảng rú ga vụt biến vào dòng xe cộ đang hối hả ở Deansgate.

 
Super Mario đang bị mang tiếng là kẻ phụ tình khi hú hí với hết cô nay đến em nọ trong kì nghỉ Hè này trong khi cô bạn gái cũ Raffaella Fico mòn mỏi chờ đợi ở Italia để xác minh đứa con trong bụng cô là của tiền đạo Man City.

Nhưng xem ra tiếng tăm của Super Mario chẳng bị ảnh hưởng nhiều. Cảnh tượng Super Mario được săn đón ở Deansgate cho thấy rõ điều đó.

 
 
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn