Roberto Carlos: Vương giả hơn cả Ronaldo, Beckham…

Chủ nhật, 05/08/2012, 06:21
Ngay cả những siêu sao bóng đá nổi tiếng và chịu chơi nhất trên thế giới như  Beckham hay Ronaldo cũng chưa từng xài thử Bugatti Veyron. Đó không đơn thuần là một chiếc xe hơi, Bugatti Veyron là “ông hoàng tốc độ”, “siêu xe của mọi siêu xe”… 
Vậy mà trong ngày sinh nhật thứ 38 của mình vào tháng 4/2011, Roberto Carlos đã được ông chủ Suleyman Kerimov của Anzhi Makhachkala tặng một chiếc Bugatti Veyron Grand Sport trị giá 2,7 triệu USD. Khi ấy Carlos mới vừa chuyển đến Anzhi và còn chưa đóng góp được gì, vậy mà sếp Kerimov đã bỏ ra khoản tiền lớn để tổ chức sinh nhật cho anh và còn tặng cho siêu hậu vệ này chiếc xe đáng giá cả một gia tài.
 
 
Chiếc xe Bugatti Veyron của Roberto Carlos 
 
Là 1 trong số chỉ 3 sản phẩm cùng loại của Bugatti Veyron, siêu xe của Carlos được gắn biển LU 787878, nó có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,3 giây và đạt vận tốc tối đa 407 km/h.

Rất hiếm cầu thủ trên thế giới có đủ may mắn để sở hữu một chiếc xe như thế, đó là sản phẩm mà không phải cứ có tiền là mua được và sự thực thì cả Ronaldo và Beckham đều muốn tậu cho mình một “ông hoàng tốc độ” nhưng bất thành. Samuel Eto’o là người hiếm hoi được sở hữu nó, và cũng phải tới khi gia nhập Anzhi thì anh mới sắm được Bugatti Veyron.

 
Nhưng cuộc sống ở Daghestan không hoàn toàn là một màu hồng. Ông chủ Kerimov coi trọng anh nhưng không phải người Nga nào cũng thế. Roberto Carlos trở thành nạn nhân của những trò phân biệt chủng tộc, hai lần anh bị ném chuối về phía mình.

Lần thứ nhất khi Anzhi làm khách của Zenit St. Petersburg. Và lần thứ hai, khi anh đến sân của Krylia Sovetov Samara, vì ấm ức mà Carlos đã lượm quả chuối ném đi và rời sân khi trận đấu còn chưa kết thúc với hai ngón tay giơ lên, ám chỉ đây là lần thứ hai anh bị coi là con khỉ.

Cuộc sống ở Daghestan thôn dã cũng chẳng phải dễ thở với huyền thoại người Brazil khi anh bị loại khỏi danh sách tham dự giải Ngoại hạng Nga suốt từ tháng 3 và giải nghệ là kết cục tất yếu với anh khi vẫn còn 14 tháng hợp đồng.

 
 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn