Anton Ferdinand cưa đổ mỹ nhân xinh như mộng

Thứ bảy, 04/08/2012, 16:21
Chân dài tài sắc vẹn toàn Nikki Sanderson chính là bóng hồng mà hậu vệ Anton Ferdinand vừa chinh phục thành công.
Dẫu cho mùa giải 2012/13 còn chưa bắt đầu và John Terry – kẻ đã buông lời nhục mạ màu da đối với Anton Ferdinand được tòa tuyên trắng án, song cậu em trai của Rio vẫn có lý do để mà tổ chức ăn mừng. 

Chứ còn không à. Sau nhiều tháng khổ công theo đuổi, cuối cùng hậu vệ 27 tuổi cũng đã “khóa chặt” được nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp nổi tiếng xứ Sương mù, Nikki Sanderson. Theo những nguồn tin thân Anton Ferdinand, cô đào từng tham gia series phim truyền hình ăn khách Coronation Street đã gật đầu ưng thuận trở thành người yêu của ngôi sao thuộc biên chế QPR. 

Được biết, mối quan hệ giữa đôi uyên ương tài sắc đã bắt đầu nảy nở từ cách đây vài tháng. Trong thời điểm Anton Ferdinand phải hứng chịu rất nhiều căng thẳng từ vụ lùm xùm với John Terry, Nikki Sanderson đã luôn ở bên cạnh động viên người bạn kém mình 1 tuổi. 

Ban đầu, do e ngại những tai tiếng về chuyện tình cảm của giới quần đùi áo số, nàng siêu mẫu sinh năm 1984 cương quyết từ chối Anton Ferdinand. Nhưng với tấm chân tình mà anh thể hiện, trái tim của cô đã tan chảy từ lúc nào không hay. 

Trước Anton Ferdinand, Nikki Sanderson từng có thời gian gắn bó mặn nồng với nam diễn viên Danny Young. Trong khi đó, hậu vệ QPR cũng trải qua mối tình cùng người đẹp quyến rũ Keeley Hazell. 

Nikki Sanderson - cô bồ mới của Anton Ferdinand:

 










 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn