Bồ cũ Diego Forlan siêu cổ hủ trong chuyện sex

Thứ bảy, 04/08/2012, 10:24
Cô em gái của nhà Nara vẫn đang chờ đợi một mối tình sáng sủa sau gần một năm bị Diego Forlan “bỏ bom” không làm đám cưới. Tuy cũng đã từng tìm được người lấp đầy khoảng trống trong lòng nhưng có lẽ chính vì sự “cổ hủ” trong chuyện giường chiếu nên Nara cũng chẳng giữ chân tay vợt Juan Monaco được lâu.

>>Lộ diện bạn gái mới của Forlan
>>Chán hoa hậu & siêu mẫu, Forlan cặp nữ sinh
>>Nhân tình bốc lửa của Forlan
>>Vẻ đẹp mê hồn của tình cũ Forlan

Trên “Elonce”, Zaira Nara thú nhận rằng mình luôn đặt “giới hạn” nghiêm ngặt cho cánh mày râu trước khi cô biết chính xác mối quan hệ đó có đi tới đâu không. Và nhất là cô sẽ không bao giờ quay lại mò mẫm tìm thiên đường tình ái với bất kỳ ai trong giới quần đùi áo số nữa.

Tuy vậy, khi được hỏi nhận xét về nhóm đàn ông dễ gây thất vọng cho phụ nữ nhất, Zaira cũng không hề “vơ đũa cả nắm”: “Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ là những người tình tệ hại nhất”.


 

Zaira Nara

Trước khi nổi tiếng nhờ gắn mác nàng WAGs, Zaira ngoan hiền núp dưới bóng của bà chị Wanda Nara, vợ hiện tại của cựu cầu thủ Barcelona, Maxi Lopez. Cô bé Zaira học hành giỏi giang, không dính vào scandal giờ đây qua vài vụ bê bối tình cảm cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Độc thân và chờ đợi vận may đến với mình lần nữa, chân dài Zaira tâm sự, không bao giờ cô “vượt rào” nếu chưa chắc chắn 100% về mối quan hệ. “Tôi không sex trước khi tuyên bố về chuyện tình cảm”. Có lẽ chính vì lối sống mang hơi hướng “cổ điển” một chút đó mà Forlan có lần đã tưởng là bị “gay” vì không đáp ứng được nhu cầu của cô nàng! Tuy nhiên, Zaira đã đích thân chữa thẹn cho cựu cầu thủ của Inter rằng Forlan rất “đàn ông”, chẳng qua là cô quá “kín cổng cao tường” mà thôi.

 
 
Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn