Real và Mourinho vui vẻ "nuôi báo cô" Kaka thêm 1 năm

Thứ bảy, 04/08/2012, 06:15
HLV Jose Mourinho khẳng định ông không thấy phiền lòng nếu Kaka thất bại trong việc tìm CLB mới và tiếp tục ở lại sân Bernabeu.

>>Galliani xác nhận gặp Real, Berlusconi chào đón Kaka
>>AC Milan nhất định chỉ trả 13 triệu euro mua Kaka
>>Kaka rời Real Madrid: Khi thiên thần gãy cánh
>>Milan "bật đèn xanh" cho Kaka

Kaka chuyển đến Real từ AC Milan mùa Hè năm 2009 với phí chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm đó, 68,5 triệu euro. Đáng tiếc việc dính chấn thương liên miên khiến tiền vệ người Brazil không còn giữ được hình ảnh sáng loáng như hồi còn tung hoành tại sân San Siro.
 

Kaka đang tự chôn vùi sự nghiệp tại sân Bernabeu

Milan khẳng định muốn tái ngộ với Kaka nhưng vụ giao dịch này vẫn đang bị đóng băng vì mức lương khổng lồ của cầu thủ có biệt danh “thiên thần” này.

HLV Jose Mourinho đã chia sẻ với báo giới về tương lai của Kaka: “Điều quan trọng là cậu ấy cảm thấy hạnh phúc khi đưa ra quyết định về tương lai của mình. Chẳng có gì là phiền hà trong trường hợp Kaka tiếp tục gắn bó với Real”. 

“Chúng tôi rất hạnh phúc với sự có mặt của cậu ấy, nhưng chúng tôi cũng rất vui nếu Kaka tìm được bến đỗ phù hợp. Chúng tôi thấu hiểu tâm tư của mỗi cầu thủ. Kaka kém may mắn vì bị hành hạ bởi chấn thương và mất suất đá chính. Tôi hiểu cảm nhận của cậu ấy và biết cậu ấy đang suy nghĩ gì”. 

Hợp đồng của Kaka đến mùa Hè năm 2015 mới hết hạn và anh chỉ còn cách giảm lương nếu muốn cứu vãn sự nghiệp đang sa sút không phanh của mình.


 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn