Juventus nổi giận vì vụ Conte

Thứ sáu, 03/08/2012, 10:56
“Đủ rồi! Chúng tôi nói nghiêm túc đấy. Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi với các công tố viên, cảnh sát và các cuộc điều trần lắm rồi!” - Dario Mangiacasale, một CĐV Juventus mở đầu một bài viết trên mang xã hội Twitter về việc HLV Conte khổ sở vì tình nghi liên quan tới vụ dàn xếp tỷ số Scommessopoli...

>>Conte chấp nhận “đầu thú” để được khoan hồng
>>Conte bình thản trước cơn "bão"
>>HLV Antonio Conte, Pepe và Bonucci bị cáo buộc dàn xếp tỷ số
>>Ra tòa điều trần, Conte vẫn được coi như người hùng

Bài viết của Dario Mangiacasale đã thu hút tới 21.244 lượt đọc và được rất nhiều người chia sẻ. Sự bức xúc của Dario Mangiacasale cũng chính là tâm trạng của những người đứng đầu Juventus lúc này. Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, lãnh đạo Juve cho rằng họ không thể hiểu nổi cách làm việc của Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC).
 



Conte đang đứng trước án phạt rất nặng của FIGC
 

Trước đó, công tố viên liên bang Stefano Palazzi đã... dụ dỗ HLV Conte rằng: Nếu hợp tác với cơ quan điều tra, HLV Conte chỉ bị cấm hành nghề trong 3 tháng và nộp phạt 200.000 euro. Nhưng chỉ một ngày sau đó, FIGC tuyên bố có thể HLV Conte sẽ bị cấm hành nghề 1 năm. Thông tin này không khác gì một gáo nước lạnh hất thẳng vào mặt lãnh đạo Bianconeri cũng như HLV Conte.

Nên nhớ, do những rắc rối liên quan tới vụ Scommessopoli, HLV Conte không có nhiều thời gian cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới. Cũng vì lí do này, Juve gần như án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng. Nói tóm lại, Juve cứ như ngồi trên đống lửa và chưa bao giờ họ được bình yên chuẩn bị cho mùa giải mới theo cách của mình.

Điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng tới diện mạo cũng như khả năng bảo vệ chức vô địch ở mùa giải tới. Đó là chưa kể Juventus còn đại diện cho Italia tại Champions League. Hiện tại, Juvetus đang nằm trong giai đoạn nước rút và tiếp cận nghiêm túc Van Persie. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, tiền đạo người Hà Lan chỉ tới Juventus nếu Conte là người dẫn dắt đội bóng này.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn