Bạn gái Rô điệu hoang dại và ướt át giữa thiên nhiên

Thứ năm, 02/08/2012, 13:22
Siêu mẫu người Nga lại vừa khiến cánh mày râu chao đảo vì bộ ảnh đầy gợi cảm và đam mê thực hiện cho nhãn hiệu đồ lót danh tiếng của Colombia - Agua Bendita.

>>Ronaldo vừa tung tăng với người đẹp, vừa tranh thủ kiếm tiền
>>Bồ CR7 lại "quằn quại" trước ống kính
>>Hôn thê của CR7 hững hờ vòng 1 dạo phố
>>Irina Shayk 'đá' CR7 chạy theo… đại gia?

Chuyến du hý mùa Hè đầy ắp kỉ niệm đáng nhớ bên cạnh anh chàng bạn trai nổi tiếng Cristiano Ronaldo đã khép lại. Trong khi siêu tiền vệ Bồ Đào Nha đến Los Angeles hội quân cùng bầy “kền kền trắng”, nàng siêu mẫu xứ Bạch Dương cũng trở lại với cuộc sống thường nhật bận rộn của mình. 

Vốn là gương mặt vô cùng đắt khách nên ngay khi kết thúc kì nghỉ, Irina Shayk đã lập tức lao vào guồng quay công việc. Những hình ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của chân dài 26 tuổi sau thời gian lặn mất hút cùng Rô điệu chính là bộ sưu tập áo tắm thực hiện cho hãng thời trang danh tiếng Agua Bendita (Colombia). 

Trong loạt ảnh này, NHM được chứng kiến một Irina Shayk đầy đam mê giữa thiên nhiên hoang sơ, khi thì ướt át trên bãi biển lúc lại đầy hoang dại bên tán lá cây xanh. 

Kể từ khi công khai mối quan hệ với CR7, sự nghiệp người mẫu của Irina Shayk lên nhanh như diều gặp gió. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng để có được sự nghiệp thành công như hiện tại, bản thân mỹ nhân nước Nga cũng không ngừng nỗ lực và tự hoàn thiện kĩ năng nghề nghiệp. 

Sau hơn 2 năm gắn bó, mối quan hệ giữa đôi trai tài gái sắc vẫn rất mặn nồng. Trước đó, có thông tin cho rằng trong mùa Hè này Lady Killer sẽ chính thức rước nàng siêu mẫu về dinh bằng một đám cưới cực kì hoành tráng nhưng rốt cuộc điều này đã không xảy ra. 

Irina Shayk đầy đam mê trong loạt ảnh mới của hãng thời trang danh tiếng Agua Bendita:

 

















Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn