Chung kết xếp hạng thuyền đôi nữ hạng nhẹ: Thảo/Hài đứng áp chót

Thứ bảy, 04/08/2012, 16:33
Có bước xuất phát tốt và dẫn đầu sau 500m đầu tiên nhưng càng thi đấu càng đuối sức, đôi VĐV của Việt Nam là Phạm Thị Thảo và Phạm Thị Hài đã thi đấu không tốt ở lượt bơi chung kết xếp hạng vừa mới kết thúc.
 
Ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nhẹ có tất cả 17 đôi VĐV và sau các lượt bơi vòng loại rồi bán kết, trong ngày thi đấu hôm nay 4/8, ngày thi đấu cuối cùng của môn rowing, sẽ diễn ra các lượt bơi chung kết xếp hạng và chung kết xác định huy chương.
 
Trong lượt bơi chung kết xếp hạng (Final C), đôi VĐV Phạm Thị Thảo/Phạm Thị Hài của Việt Nam thi đấu cùng 4 đôi VĐV khác đến từ Hàn Quốc, Brazil, Argentina và Ai Cập.

 

Rowing Việt Nam kết thúc Olympic London 2012 với thành tích khá khiêm tốn. 

Được xếp ở làn bơi số 1, Phạm Thị Thảo/Phạm Thị Hài đã xuất phát tốt, dẫn đầu sau 500m đua đầu tiên nhưng sau 1000m, đôi VĐV của Hàn Quốc lại vượt lên.

Sau đó, bằng cú nước rút tốt, đôi VĐV đến từ Brazil, De Assis Luana/Belltrame Fabiana đã về đích sớm nhất, kết thúc 2000m đua với thời gian 7:41.43. Về thứ hai là đôi VĐV Hàn Quốc, Kim Myungshin/ Kim Sol Jin.

Chỉ có thành tích khiêm tốn 7:51.82, Phạm Thị Thảo/ Phạm Thị Hài xếp hạng 4 trong số 5 đội đua dự vòng chung kết xếp hạng. Thành tích này còn kém thành tích tại vòng loại.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn