Ronaldo từ chối gia hạn HĐ với Real Madrid

Chủ nhật, 05/08/2012, 06:10
Theo Marca, tiền vệ Cris Ronaldo đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real. Đây quả là tin sốc đối với giới thượng tầng đội chủ sân Bernabeu cũng như người hâm mộ bởi CR7 đang là xương sống của Real.

>>Ronaldo, Mourinho đua nhau khánh thành dinh thự
>>Ronaldo hay nhất Quả đất, nhưng Messi đến từ... sao Hỏa
>>Ronaldo chắc cũng phải nể tài 'cưa gái' của Balotelli
>>Cristiano Ronaldo: Bán đất cho đỡ bực mình

Tờ Marca vừa đăng tải thông tin, cuộc thương lượng giữa cò Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo và BLĐ Real không đạt được kết quả như mong muốn. Cụ thể, CR7 muốn được tăng lương lên 15 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng mới, nhiều hơn 3 triệu euro so với mức lương hiện tại.

Sau khi nhận được lời đề nghị trên, Chủ tịch Florentino Perez đã thẳng thừng từ chối. Theo lý giải của Perez, nếu chấp nhận mức lương trên, Real sẽ phải gồng lưng gánh chịu chi phí khổng lồ để giữ CR7. Nếu tính cả khoản thuế VAT lên tới 52%, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi hơn 30 triệu euro/năm nếu nhận được cái gật đầu của “Quả bóng Vàng châu Âu 2008”.
 

Ronaldo
 
Hiện tại, Real không muốn quỹ lương của mình phình to và tạo tiền lệ để nhiều cầu thủ khác đòi tăng lương. Los Blancos cũng đang oằn mình gánh khoản nợ gần 600 triệu euro. Chính vì khoản nợ khổng lồ cùng quỹ lương quá lớn nên mới đây Florentino Perez đã bán một phần tên sân cho hãng hàng không quốc tế Dubai, Fly Emirates để lấy 53 triệu euro/năm thông qua bản hợp đồng tài trợ 5 năm.

Về phần mình, dù Ronaldo còn hợp đồng đến 30/06/2016 nhưng nếu không được tăng lương, nhiều khả năng tiền vệ người Bồ sẽ ra đi trước thời hạn. Ngay lập tức, đã có thông tin cả Man City và PSG sẵn sàng phá két để đáp ứng mức lương khủng của tiền vệ người Bồ.
 
 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn