"Mourinho ăn bánh sinh nhật" gây sốt trong top clip thể thao

Thứ bảy, 04/02/2012, 13:37
HLV người Bồ Đào Nha được tặng một chiếc bánh sinh nhật ngay trên sân tập của Real Madrid.

 

Mourinho thổi nến với sự giúp đỡ của Ramos và Casillas.


HLV Jose Mourinho tròn 49 tuổi vào ngày 26/1. Các cầu thủ Real Madrid quyết định dành cho ông thầy một bất ngờ là chiếc bánh sinh nhật đặc biệt, màu trắng mang logo của đội bóng.

Trong khi Mourinho đang nói chuyện với trợ lý, thủ quân Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos bước ra từ phòng thay đồ với chiếc bánh ngon mắt. Ban đầu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ra chiều bất ngờ. Sau đó ông lấy quệt kem, mút rồi thổi nến.

Một bất ngờ khác là năm ngày trước có thông tin Mourinho mâu thuẫn với Casillas và Ramos. Nhiều tờ báo Tây Ban Nha cho biết ông đã chỉ trích hai học trò ngay trên sân tập sau trận thua Barca ở tứ kết lượt đi Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Sau khi được tung lên mạng, clip "Mourinho ăn bánh sinh nhật" gây sốt suốt nhiều ngày, thu hút hơn 200.000 độc giả và hàng nghìn comment từ hôm 27/1 đến nay.

Sinh nhật của Mourinho diễn ra ngay sau trận Real cầm chân Barca 2-2 trên sân Nou Camp ở tứ kết lượt về Cup Nhà vua. Barca giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng chung cuộc 4-3.

Không lâu sau thất bại tại Cup Nhà vua, các cầu thủ Real đã tặng Mourinho một món quà sinh nhật khác là trận thắng Zaragoza 3-1 tại Liga. Với chiến thắng quan trọng này, đội chủ sân Bernabeu nâng cao khoảng cách với Barca lên 7 điểm, mở ra cơ hội lớn giành chức vô địch.

Ở tuổi 49, Mourinho đã giành được hầu hết vinh quang trong sự nghiệp HLV. Ông đã có 2 danh hiệu Champions League với FC Porto và Inter Milan, 2 chức vô địch Bồ Đào Nha, 2 Premier League và 2 Serie A. Năm 2010, Mourinho giúp Inter đoạt cú ăn ba Champions League, Serie A, Cup Italy và được trao danh hiệu HLV hay nhất thế giới.

Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích