Serena Williams bất ngờ trở thành... "máy bay bà già"

Thứ bảy, 04/02/2012, 13:33
“Phi công” siêu trẻ của Serena là tay vợt đầy triển vọng Grigor Dimitrov, người đã vô địch nội dung đơn nam trẻ tại các giải quần vợt Wimbledon và US Open 2008.


Có vẻ như Serena Williams chẳng việc gì phải sầu thảm cho dù cô vừa sớm bị loại tại giải Australian Open 2012. Ngược lại, những ngày này nụ cười luôn thường trực trên môi tay vợt cựu số 1 thế giới người Mỹ. Tờ New York Post cho hay Serena đang được hát khúc “Và con tim đã vui trở lại”. Cô em nhà Williams chẳng việc gì phải lưu luyến tình cũ, rapper Common khi “tay trong tay, vai kề vai” với bồ mới trẻ hơn mình 10 tuổi.

Serena thành “máy bay” của Dimitrov. Ảnh: New York Post

“Phi công” siêu trẻ của Serena là tay vợt đầy triển vọng Grigor Dimitrov, người đã vô địch nội dung đơn nam trẻ tại các giải quần vợt Wimbledon và US Open 2008. Không có nơi nào để họ hẹn hò thích hợp hơn Paris, nơi vẫn được mệnh danh là “thành phố của tình yêu”. Mọi việc càng thuận tiện khi Serena đang sở hữu một căn hộ ở “kinh đô ánh sáng”. Nguồn tin của New York Post cho hay ngôi sao người Mỹ và chàng trai 20 tuổi đến từ Bulgaria vừa hẹn nhau ăn tối trong nhà hàng L’Avenue. Sau đó, họ cùng nhau sánh đôi trên những con phố lãng mạn và tới thăm tháp Eiffel.

“Trông họ thật vui vẻ và tâm đầu ý hợp với nhau. Có lẽ đó mới là cuộc hẹn đầu tiên của họ”, nguồn tin kể trên tiết lộ. Một khi đã được tình yêu mỉm cười trở lại như thế, hẳn là Serena chẳng còn đổ tại chấn thương cho những thất bại trên sân banh nỉ nữa. “Đỏ tình, đen nghiệp” âu cũng là chân lý rồi!
 

Theo BaoDatviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn