Sân Thống Nhất xóa án treo ở vòng 4 Super League

Thứ bảy, 04/02/2012, 13:44
Loạt trận thứ 4 đón tin vui khi VFF xóa án treo sân một trận đối với Sài Gòn FC và sân Thống Nhất được mở cửa đón khán giả.

 

Huỳnh Kesley là ngòi nổ của Sài Gòn FC. Ảnh: An Nhơn.
Huỳnh Kesley là ngòi nổ của Sài Gòn FC. Ảnh: An Nhơn.

Đơn kháng án của Sài Gòn FC đã nhận được kết quả phản hồi rất nhanh. Chiều ngày 3/2, Ban giải quyết khiếu nại VFF đã quyết định dỡ bỏ án phạt treo sân một trận đối với đội bóng TP HCM.

Do vậy, trận đấu giữa CLB Sài Gòn FC gặp Vicem Hải Phòng ở vòng 4 V- Lesgue chiều nay, 4/2, trên sân Thống Nhất, khán giả vẫn được vào xem bình thường.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng hứa hẹn kịch tính. Đội chủ nhà Sài Gòn FC sau 3 vòng đấu được 5 điểm (hai hòa và một thắng) quyết tâm nối dài chuỗi bất bại. Đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn khởi đầu mùa bóng rất tốt ở cả hai mặt trận V-League và Cup quốc gia. Vì vậy họ tất nhiên được đánh giá cao hơn Hải Phòng trong cuộc tiếp đón chiều thứ Bảy.

“Thi đấu sân nhà nên mục tiêu của chúng tôi là giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, Hải Phòng là đội bóng khó chơi và họ đang khát khao chiến thắng nên chúng tôi phải thận trọng”, HLV Lư Đình Tuấn phát biểu.

Trong khi đó, đội khách Hải Phòng chưa có trận thắng nào khi có hai hòa và một thất nại. Hành quân đến sân Thống Nhất, rất nhiều khó khăn đang chờ đón tân HLV Lê Thụy Hải. Ấn tượng tích cực nhất về đội bóng đất Cảng là dưới tay của ông Hải chỉ 10 ngày, từ cầu thủ ngoại cho đến các cầu thủ nội đều lên tinh thần trông thấy.

Bản thân ông Hải cũng tự tin có chiến thắng đầu tay: “Tôi thấy các cầu thủ thiếu khát vọng chơi bóng, tình trạng mà nhiều đội cũng mắc phải. Thiếu ở đâu, tôi bổ sung đó. Hải Phòng sẽ chơi theo cách đặc biệt nhất. Làm khách trước đội bóng mạnh như Sài Gòn FC là khó khăn nhưng Hải Phòng sẽ thi đấu theo cách của tôi. Đã thi đấu thì phải ra mục tiêu giành 3 điểm”.

Ngoài tâm điểm ở sân Thống Nhất, trong chiều 4/2 đội bóng của bầu Đức sẽ tiếp N.Sài Gòn trên sân Pleiku. Đội khách đang ngụp lặn ở vị trí cuối bảng với 2 điểm sau ba vòng đấu. Kết quả nghèo nàn này khiến họ sẽ phải quyết tâm thi đấu với HAGL để kiếm thêm điểm.

Trên sân Ninh Bình, đội bóng cố đô sẽ gặp Thanh Hóa. Ở mùa giải trước, Ninh Bình đã thua đậm 1-3 khi đến làm khách sân Thanh Hóa và hòa đội bóng xứ Thanh 2-2 ở lượt về.

Thanh Hóa mùa này đã thay tướng mới là HLV Triệu Quang Hà. Dù đã có chặng đường 3 vòng đầu tiên khá thành công, nhưng trận đấu với Ninh Bình chiều nay sẽ là thử thách mới với HLV trẻ họ Triệu.


Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn