Trò đùa của nhà báo gây rắc rối cho Ibra và Messi

Thứ năm, 13/12/2012, 11:39
Tin Ibra cười nhạo kỷ lục ghi bàn của Messi thực chất xuất phát từ một status mang tính bông đùa trên mạng xã hội Twitter.

Hôm 10/12, sau khi tiền đạo người Argentina phá kỷ lục ghi bàn trong một năm của huyền thoại Gerd Muller, nhà báo của kênh L'Equipe TV, Salim Baungally, đã đăng status có nội dung châm biếm giả như dẫn lời Ibrahimovic: "Tôi cũng có thể ghi tầm 90 bàn, nếu tôi được trao cơ hội thực hiện hết số quả phạt đền mà các trọng tài cho Barca được hưởng".

ibrahimovic
Hai ngôi sao cùng cống hiến cho Barca trong mùa giải 2009-2010.

Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển thường gây tranh cãi qua các phát biểu công kích đồng đội cũ.

Sẽ không có gì xảy ra nếu một vài tờ báo phương Tây không trích đăng status trên thành thông tin hàm ý Ibra cười nhạo kỷ lục của Messi. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi giới hâm mộ tiền đạo người Argentina lên tiếng phản đối trên internet và ảnh hưởng đến uy tín của Ibra.

Trước diễn biến xấu gây hiểu lầm, nhà báo Baungally vội đính chính rằng status trên chỉ là một trò đùa mang tính châm biếm tính cách của Ibra. Ông cũng đưa ra lời xin lỗi vì trót gây ra hiểu lầm và phản ứng từ dư luận.

Ibra và Messi từng thi đấu bên nhau trong màu áo Barca, tuy nhiên tiền đạo người Thụy Điển hiếm khi ủng hộ đồng đội cũ. Bằng chứng là mới đây Ibra cho rằng Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng, còn chiến thắng của M10 nếu xảy ra là một bước lùi của bóng đá.

 

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn