Milan chiến thắng, Max Allegri ôm mộng vô địch

Thứ năm, 13/12/2012, 23:49
Những chiến thắng liên tiếp của Milan thời gian qua đã tạo nên bầu không khí lạc quan rõ rệt trong lòng đội bóng sọc đỏ đen.

Sau thất bại trước Fiorentina ở vòng 12, Milan đã đạt được một loạt kết quả tích cực với trận hòa Napoli 2-2 ngay tại San Paolo cùng các chiến thắng trước Juventus, Catania và Torino.

Tuy họ hiện giờ mới xếp thứ 7 Serie A và còn kém Juve đầu bảng tới 14 điểm nhưng Max Allegri tỏ ra rất lạc quan và ông không ngần ngại “bật mí” về tham vọng của Milan từ nay đến hết năm 2012.

milan 
 Milan chơi khá tốt những vòng đấu vừa qua

“Chúng tôi đã chơi thực sự tốt trước Torino. Milan đang trải qua giai đoạn hết sức tích cực nhưng chúng tôi vẫn có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi muốn kết thúc năm 2012 ở vị trí gần với ngôi đầu bảng nhất có thể. Milan đã sẵn sàng trở lại cuộc đua.

Nếu chúng tôi thực sự nghiêm túc và nỗ lực, mọi chuyện đều có thể. Vẫn còn 22 vòng đấu phía trước. Chúng tôi ý thức được về những khó khăn, thách thức ở phía trước nhưng cũng tin vào nội lực của mình. Milan có thể đạt được thành tựu quan trọng nếu chúng tôi tự tin đến phút cuối cùng và không ngừng chiến đấu”.

Từ giờ cho tới hết năm 2012, Milan chỉ còn 2 trận ở Serie A gặp Pescara sân nhà và Roma sân khách. Đó không phải là những thách thức quá lớn với Max Allegri và các học trò nếu Milan vẫn duy trì được sự hưng phấn, quyết tâm như trong thời gian qua và El Shaarawy vẫn không ngừng tỏa sáng.

Cũng liên quan tới Milan, Max Allegri đã lên tiếng xác nhận Robinho sẽ ở lại sân San Siro chứ không ra đi như báo chí Italia đồn đoán. Tiền đạo người Brazil hầu như không đóng góp được gì cho Milan kể từ đầu mùa do anh dính chấn thương và nghỉ đấu khá lâu. Robinho mới trở lại thi đấu nhưng cũng chưa thể hiện được gì nhiều.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn