Mancini lý giải nguyên nhân "trảm" Balotelli

Chủ nhật, 16/12/2012, 10:22
Mario Balotelli không có mặt trong đội hình thi đấu trận gặp Newcastle trên sân St James Park đêm qua, thậm chí còn không có mặt trong danh sách dự bị.

Trước đó, mối quan hệ giữa Roberto Mancini và Balotelli vốn đã không được tốt sau khi cầu thủ người Italia đã tỏ "thái độ" với ông thầy đồng hương sau khi bị thay ra trong trận derby thành Manchester vừa qua. Vì thế, việc Mancini "trảm" Mario trong chuyến hành quân sang sân St James Park dấy lên rất nhiều quan ngại về tương lai của "Ngựa chứng" tại sân Etihad.

balotelli 
 Balotelli không có mặt trong trận đấu với Newcastle

Tuy nhiên, trong bài phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi rằng liệu Balotelli có còn cơ hội ở lại Man City, Mancini khẳng định: "Có chứ! Tại sao lại không?". Đồng thời, ông cũng đưa ra lời giải thích về quyết định không dùng "Ngựa chứng" trong trận này: "Tôi thấy Mario cần phải tập luyện thêm nên không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu".

Trở lại trận đấu trên sân St James Park đêm qua, Man City với màn trình diễn ấn tượng từ Sergio Aguero, Yaya Toure và Javi Garcia đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Newcastle.

Sau trận đấu, Mancini tỏ ra rất phấn khích với chiến thắng này. "Đây là chiến thắng quan trọng, nhất là khi nó đến sau thất bại trước M.U trong trận derby Manchester. Thú thực, trước trận đấu này, tôi không nghĩ Citizens lại có thể thắng được ở đây", vị chiến lược gia người Ý nói.

Chiến thắng trước Newcastle không thể giúp Man City thu hẹp khoảng cách 6 điểm với M.U sau vòng đấu này. Mặc dù vậy, Mancini vẫn rất tự tin vào khả năng bảo vệ thành công ngai vàng Premier League cùng các học trò. "Mùa giải còn dài, Alex Ferguson phải biết rõ hơn bất kỳ ai hết rằng cuộc đua chưa thể định đoạt khi phía trước còn 3 vòng đấu" ông nói.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn