Barca dùng lương ‘khủng’ trói chân Messi

Chủ nhật, 16/12/2012, 15:19
Barca sẵn sàng tăng lương cho Messi từ 9 triệu bảng/năm lên 12,5 triệu bảng/năm nếu cầu thủ này chịu ký vào bản hợp đồng mới.

Messi đang thăng hoa rực rỡ trên sân cỏ, đã ghi được 88 bàn thắng trong năm 2012, xô đổ kỷ lục mà tiền bối Gerd Muller đã lập cách đây 40 năm. Chứng kiến màn tỏa sáng của ngôi sao người Argentina, Barca phải lập tức lên kế hoạch “trói chân” anh.

messi 
 Barca tăng lương để giữ chân Messi

Theo thông tin phát đi từ đại bản doanh của Barca, ban lãnh đạo đội bóng và cha Messi đã ngồi vào bàn đàm phán để nói chuyện gia hạn hợp đồng. Nếu đồng ý gắn bó với sân Nou Camp tới năm 31 tuổi, Messi sẽ được tăng lương lên 12,5 triệu bảng/năm (chưa tính thưởng).

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng mức lương hiện tại của anh lại kém xa nhiều đồng nghiệp. Với 9 triệu bảng/năm, Messi chỉ đứng thứ 9 trong top 10 cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới (hơn được Ronaldo của Real).

Tuy nhiên, điều đặc biệt là Messi vẫn là cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2012. Nhờ phẩm chất ngôi sao cùng hình ảnh mẫu mực ngoài đời, siêu sao của Barca được rất nhiều thương hiệu lớn xin gắn tên, có thể kể ra EA Sports, Adidas và PepsiCo…, kết quả là trong năm qua “sát thủ” người Argentina bỏ túi thêm 27,5 triệu bảng.

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn