Ronaldo muốn trở lại M.U

Chủ nhật, 23/12/2012, 15:51
Tờ The Sun vừa tiết lộ thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid để trở về tái ngộ với “Quỷ đỏ” M.U.

Thông tin trên đến chỉ một ngày sau khi Sir Alex Ferguson thừa nhận ông khát khao được đưa Ronaldo trở về sân Old Trafford. The Sun tiết lộ siêu sao 27 tuổi đã nói với các đồng đội cũ ở M.U rằng anh rất muốn “trở về nhà”.

ronaldo
 Ronaldo muốn tái ngộ với Sir Alex

Các thông tin về Ronaldo đã liên tục xuất hiện ngay sau khi kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League đưa M.U gặp Real Madrid. Cầu thủ tấn công người Bồ chuyển tới Bernabeu từ Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 80 triệu bảng hồi năm 2009. 

Anh đã ghi 170 bàn sau 169 trận cho Real từ đó tới nay. Phí giải phóng hợp đồng của Ronaldo là 1 tỉ euro (khoảng 810 triệu bảng). Hợp đồng hiện tại của anh với Real còn thời hạn 2 năm rưỡi.

Nếu Real chấp nhận để Ronaldo ra đi, họ muốn thu về ít nhất 122 triệu bảng. Hiện tại, CR7 đang tỏ ra không hạnh phúc ở Madrid. 

Anh muốn đến một đội bóng nơi anh được yêu mến và bảo vệ thực sự. Mặc khác, ngôi sao người Bồ cũng muốn được làm việc cùng Alex Ferguson, người đã đưa anh từ một cầu thủ trẻ tiềm năng trở thành ngôi sao số một thế giới.

Theo TTVH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn