Casillas bị nhân viên sân Bernabeu lừa đảo

Thứ hai, 24/12/2012, 13:59
Hàng loạt những bức ảnh “bi thảm” của Iker Casillas ở trận thua Malaga đã được phơi bày trên mạng xã hội Instagram bởi một nhân viên giữ cửa sân Bernabeu.

Một trong những sự kiện gây tranh cãi nhất cuối tuần qua chính là việc thủ thành Iker Casillas bị HLV Jose Mourinho “giam hãm” trên băng ghế dự bị ở trận gặp Malaga. Là chốt chặn số 1 của bóng đá Tây Ban Nha, lại nắm trong tay tấm băng thủ quân, Iker không thể giấu nổi sự thất vọng của mình khi chứng kiến thất bại của các đồng đội trên băng ghế dự bị.

Hàng loạt các bức ảnh thể hiện tâm trạng ấy của Casillas đã được tung lên mạng. Nó trở thành chứng cứ buộc tội HLV Jose Mourinho về quyết định sai lầm. Nhưng theo tiết lộ của thủ thành Real Madrid, anh đã bị một nhân viên giữ cửa tại Bernabeu lừa đảo trong vụ việc này.

casillas
 Những tấm hình về Casillas được tung lên mạng Instagram

Cụ thể, Casillas và các đồng đội đã ngăn cấm tất cả phóng viên ảnh có ý định chụp hình những cầu thủ trên băng ghế dự bị. Nhưng trước lời yêu cầu tha thiết từ phía một nhân viên giữ cửa Bernabeu, Iker đã đồng ý nhưng với điều kiện: không được chia sẻ những tấm hình này cho bất cứ ai.

Ban đầu, người đàn ông này hứa chỉ dùng những bức ảnh đó để làm những tấm thiệp Giáng sinh. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó, ít giờ sau khi trận đấu kết thúc, các tấm hình “bi thảm” của Casillas đã tràn ngập trên mạng xã hội Instagram.

Ngay lập tức, thủ thành Real đã biểu lộ thái độ tức giận bởi từ những tấm hình này, anh đã bị báo chí Tây Ban Nha thêu dệt lên khá nhiều câu chuyện, đại loại như việc chống đối Mourinho. Bởi vậy, Iker Casillas đã phải đăng đàn và khẳng định luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của HLV Jose Mourinho.

Lí giải về quyết định loại Casillas, chiến lược gia người Bồ khẳng định đó chỉ là vấn đề liên quan tới chuyên môn. Nhưng nếu Real đánh bại Malaga thì câu chuyện cũng chẳng có gì để nói. Đằng này, họ lại để thua 2-3. Đây là lần đầu tiên họ để lọt lưới 3 bàn kể từ trận lượt đi siêu cúp TBN. Điều quan trọng là khi vắng Iker, đội bóng Hoàng gia mất đi người thủ lĩnh quan trọng.

Theo Bongdaso

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích