Nghi vấn dàn xếp trao Quả bóng Vàng 2012

Thứ ba, 25/12/2012, 09:44
Tờ nhật báo Argentina Diario Ole mới đây đã cho đăng một bức ảnh khiến nhiều người có ngay suy nghĩ rằng Lionel Messi chắc chắn sẽ đoạt Quả bóng Vàng 2012.

Không rõ bằng cách nào, Diario Ole lại chụp được bức ảnh Quả bóng Vàng 2012 đang nằm trong phòng chờ, đợi đến buổi gala tại Thụy Sỹ ngày 7/1/2013.

qua bong vang
 Quả bóng vàng 2012

Dưới chân tác phẩm nghệ thuật mà bất kì một cầu thủ nào trên thế giới cũng khao khát được sở hữu một lần trong sự nghiệp, có tên 3 ứng viên cuối cùng cho cuộc bầu chọn năm nay: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Andres Iniesta.

Không hiểu do vô tình hay hữu ý, tấm biển đề tên Messi lại được trang trọng đặt ở giữa. Chính điều này đang dấy lên những đồn đoán, dường như đã có sự sắp xếp từ trước để Messi giành được Quả bóng Vàng 2012.

Thực tế, không phải đến khi Diario Ole cho đăng bức ảnh dễ gây hiểu lầm này, đã nhiều người tin rằng Messi sẽ lại chiến thắng trong cuộc đua cá nhân với Ronaldo và người đồng đội ở Barca, Iniesta.

Trong trường hợp Messi đoạt Quả bóng Vàng 2012, ngôi sao người Argentina sẽ là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới giành danh hiệu này trong 4 năm liên tiếp. Khi đó, năm 2012 sẽ là một trong những năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Messi. Mới đây, cầu thủ mới 25 tuổi này đã phá vỡ kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller trong một năm dương lịch.

Theo Thethaoso

Các tin cũ hơn