Nhà Brangelina tiết kiệm được tiền vì con cái hâm mộ Steven Gerrard

Thứ ba, 25/12/2012, 16:16
Tiền vệ đội trưởng Liverpool hoàn toàn có lý do để mà tự hào khi trong danh sách những fan hâm mộ của anh ngoài nam diễn viên nổi tiếng Daniel Craig còn có gia đình cặp minh tinh quyền lực Hollywood.

Không phải những món hàng xa xỉ đắt tiền mà các ngôi sao giàu có thường vung cả đống tiền tặng con cái mỗi dịp Giáng sinh, áo đấu của Steven Gerrard mới là thứ đồ được cặp đôi Brangelina chọn để làm quà cho các thiên thần nhỏ của mình trong dịp lễ Noel và năm mới.

sao
Nhà Brangelina mua áo đấu của Steven Gerrard làm quà Giáng sinh cho thiên thần nhỏ
 
Theo thông tin từ tờ nhật báo The Sun, trước ngày Giáng sinh Angelina Jolie đã gọi điện tới hệ thống bán hàng lưu niệm tại Anfield để đặt mua chiếc áo đấu của tiền vệ 32 tuổi tặng Maddox, Pax Thien, Zahara Marley, Shiloh Nouvel, Knox Léon và Vivienne Marcheline. Tổng cộng chi phí cho món hàng này chỉ rơi vào khoảng vài trăm bảng Anh.
 
liverpool
 Steven Gerrard là thần tượng của gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt

Được biết trong số 6 anh chị em, nhóc tỳ Maddox là fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Steven Gerrard. Cậu bé bắt đầu thần tượng đội trưởng The Kop trong thời gian theo mẹ đến Merseyside một thời gian ngắn để quay phim.

Bên cạnh đó, các con của Angelina Jolie - Brad Pitt còn được cha mẹ thưởng chuyến du lịch kéo dài 2 tuần. Lẽ ra cả gia đình chỉ đi nghỉ ở một nơi nhưng do mỗi người thích địa điểm khác nhau nên cặp đôi quyền lực Hollywood đã quyết định làm một tour vòng quanh thế giới.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích