Bạn gái Casillas "đá xoáy" Mourinho

Thứ tư, 26/12/2012, 11:07
Cô bạn gái xinh đẹp hành nghề phóng viên của thủ môn Iker Casillas - Sara Carbonero - vừa qua đã có những chỉ trích nhắm vào HLV Mourinho, sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha "đày" thủ môn số 1 Real Madrid trên băng ghế dự bị.

Cách đây một năm, nàng WAGs Sara Carbonero đã làm nội bộ của Real rối beng khi lên giọng trên kênh Telecinco chỉ trích Cristiano Ronaldo như một kẻ ích kỷ. Chính điều này khiến cho Ronaldo và Casillas, bạn trai của Sara có bất hòa. Sau vụ đó, ban lãnh đạo Real khuyến cáo Sara không được bình luận gì về nội tình Real trên kênh truyền hình mà cô là phóng viên.

Vừa qua, Sara lại “xé rào” khi có những chỉ trích nhắm vào HLV Mourinho. Lần này, Sara không phát biểu trên truyền hình mà lại nêu quan điểm trong mục bình luận mang tên cô trên trang Marca.

sara cabonero
 Nhiều người nghi ngờ Iker Casillas (phải) đã đứng sau vụ Sara Carbonero chỉ trích HLV Mourinho

Trong bài bình luận, dù không nêu đích danh Mourinho nhưng cách nói gần xa của Sara rõ ràng ám chỉ “Người đặc biệt” chỉ vì ông không cho Casillas ra sân bắt chính.

Sara cho rằng đến Giáng sinh, nhiều người thay đổi tâm sinh lý và đưa ra những quyết định khó hiểu. Nàng WAGs này ám chỉ việc Mourinho không cho Casillas ra sân là một hành động nguy hiểm. Cuối cùng, bạn gái Casillas chất vấn Mourinho bằng vấn đề: “Không thể tưởng tượng là Real đang kém đối thủ 16 điểm sau 17 vòng”.

Nhiều độc giả Marca cho rằng Casillas đứng sau bài bình luận này. Casillas không thể ra mặt chỉ trích Mourinho vì điều này có thể khiến anh chịu trừng phạt nặng từ CLB. Thế nhưng, nếu để Sara đứng tên bài viết thì chẳng ai bắt bẻ được Casillas.

Một fan của Real có nick Raul2000 viết: “Dù Casillas không mách nước nhưng chắc chắn Sara phải hỏi qua ý kiến Casillas khi viết bài này. Nếu Casillas không đồng ý thì Sara sao dám đăng bài”.

Trong khi đó, Casillas vừa tham gia trận giao hữu từ thiện với Guti. Trong cuộc họp báo, anh khẳng định không có vấn đề gì với Mourinho và luôn tôn trọng vị HLV này.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn