Cựu võ sĩ MMA bán ảnh “cậu nhỏ” bị gãy để trả tiền viện phí

Thứ năm, 27/12/2012, 14:55
Cựu võ sĩ môn võ tự do MMA tiếp tục gây xôn xao dư luận khi công khai đem rao bán những tấm hình chụp lại “cậu nhỏ” trong tình trạng bị gãy của mình để có thể thanh toán tiền viện phí.

Được biết đến với tư cách một võ sĩ, song Ray Elbe chẳng phải nhân vật quá nổi tiếng trong giới MMA. Từ cách đây 2 năm, anh đã không còn tham gia thượng đài trong các giải đấu.

MMA
 Ray Elbe bị gãy cậu nhỏ khi đang quan hệ với bạn gái
 
Ấy vậy mà đùng một cái, Ray Elbe bỗng dưng trở thành một cái tên được công chúng biết đến rộng rãi – cho dù theo một cách chẳng mấy vẻ vang.
 
Chẳng là hôm 3/12, Ray Elbe đưa bồ đến Malaysia du lịch hâm nóng tình cảm. Thế nhưng trong lúc đang “cao trào” với bạn gái ở căn phòng khách sạn, sự cố đã xảy ra. Do thử nghiệm tư thế mới lạ, “cậu nhỏ” của Ray Elbe đột nhiên bị gãy khiến cho máu tuôn xối xả nhuộm đỏ ga giường. Quá hoảng sợ, cô bồ của cựu võ sĩ MMA vội vàng gọi cấp cứu đưa anh đến bệnh viện.

Mặc dù may mắn được cứu chữa kịp thời, nhưng Ray Elbe lại đối mặt với rắc rối mới. Chi phí ca phẫu thuật và 5 ngày phải nằm viện đã ngốn của Ray số tiền 6.000 đô la Mỹ. Ngoài ra, anh cần phải tiêu tốn thêm một khoản không nhỏ cho việc thuốc thang, điều trị trong vòng 8 tuần liên tiếp mới có thể hoàn toàn bình phục. Khó khăn về tài chính buộc Ray Elbe phải tính đến chuyện rao bán những tấm hình chụp lại “cậu nhỏ” trong tình trạng bị gãy để kiếm tiền chữa bệnh. 

Trên blog cá nhân, Ray Elbe tiết lộ đến lúc này vẫn đau đớn khi di chuyển và khuyên cánh đàn ông nên nhìn vào trải nghiệm cay đắng của anh mà rút kinh nghiệm để cuộc vui giường chiếu không biến thành thảm họa.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn