Quang Hải, Công Vinh thất nghiệp, nhưng được sô quảng cáo

Thứ sáu, 28/12/2012, 14:23
Dù vẫn chưa xác định sẽ đầu quân cho đội bóng nào ở mùa giải mới, nhưng các cầu thủ Công Vinh, Quang Hải và Trọng Hoàng vừa có được một sô quảng cáo trong thời điểm bóng đá khủng hoảng này.

Sô quảng cáo với sự có mặt của một số tuyển thủ bóng đá Việt Nam gồm: Công Vinh, Quang Hải, Tấn Tài, Trọng Hoàng nhằm giới thiệu cho một sản phẩm sữa Milo, và ngày 29/12 sẽ bắt đầu tiến hành quay quảng cáo trong vòng một ngày.

quang hai
 Quang Hải trong một lần thử làm người mẫu cho một loại nước tăng lực

Theo hợp đồng, hình ảnh của các tuyển thủ bóng đá kể trên sẽ được Milo sử dụng trong vòng một năm. Tuy nhiên, do hợp đồng không nhiều bó buộc, nên số tiền thù lao mà những nhà kinh doanh trả cho các cầu thủ cũng không quá cao.

Thế nhưng, trong tình cảnh bóng đá khủng hoảng, nhiều cầu thủ đang bị đội bóng nợ lương, thưởng nhiều tháng như Quang Hải, thì thù lao trên cũng giúp họ và gia đình xoay xở chút ít trong lúc khó khăn.

Được biết, hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm này sẽ được thực hiện tại TP.HCM, và ngày 28/12 các tuyển thủ sẽ có mặt để chuẩn bị cho việc thực hiện hợp đồng làm “người mẫu hình ảnh” này.

Bongda24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích