Vì vợ, Becks sẽ sang Trung Quốc?

Thứ hai, 31/12/2012, 15:42
Chia tay LA Galaxy sau 5 năm gắn bó, tương lai của David Beckham vẫn là một dấu hỏi và có nhiều thông tin cho rằng cựu đội trưởng ĐT Anh sẽ tới Thượng Hải.

Đến thời điểm này, nhiều người cho rằng Becks sẽ trở lại Anh hoặc tới Monaco chơi bóng sau khi chia tay LA Galaxy. Sự việc càng có cơ sở khi nhiều lần báo chí bắt gặp cô vợ Victoria tới London và Manchester tìm mua nhà. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, David đang có trong tay một đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc.

Daily Mail cho hay, đề nghị ấy đến từ Thân Hoa Thượng Hải. Nếu đồng ý, Becks sẽ kiếm được 250.000 bảng/tuần. Ngoài chuyện thu nhập, Thân Hoa Thượng Hải chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích của Victoria vì tại đây cô có thể phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang của mình.

beck
 Gia đình Beckham

Theo Daily Mail, việc di chuyển đến nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới có thể không phải là bước đi khôn ngoan cho sự nghiệp của Becks nhưng lại là điểm đến không thể tốt hơn cho lợi ích của Vic.

Nếu mua nhà ở Trung Quốc, cựu ngôi sao Real và Victoria sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu DVB ở một thị trường 1,5 tỷ dân: bao gồm nước hoa, các mẫu đồ lót và những thứ liên quan đến Becks và cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls.

“Becks sẽ không tới châu Âu và Mỹ. Giờ đây, anh ấy có cơ hội để trở thành thương hiệu lớn ở Trung Quốc và Viễn Đông. Đây là một quyết định mang tính đột phá của Becks”, một nguồn tin thân cận của Becks cho biết. "David vẫn muốn đón nhận những thử thách mới nhưng anh cũng muốn đưa thương hiệu của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới, theo đề nghị của vợ”.

Hiện một số CLB ở Monaco, Nga, Brazil và Trung Quốc đã đưa ra đề nghị hấp dẫn dành cho cầu thủ 37 tuổi này. Nếu tới Thân Hoa Thượng Hải, Becks sẽ trở thành đồng đội của 2 cựu tiền đạo Chelsea là Didier Drogba và Nicolas Anelka.

Theo Bongda

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn