‘Kình ngư’ Michael Phelps chia tay bạn gái

Thứ tư, 02/01/2013, 09:43
Vận động viên bơi lội người Mỹ đã đặt dấu chấm hết cho chuyện tình đẹp như mơ với người mẫu triển vọng Megan Rossee. Thông tin được trang Dailymail cập nhật ngay trước thềm năm mới.

Nguyên nhân của sự đổ vỡ là do “ông hoàng” của đường đua xanh cho rằng mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu.

Michael Phelps được biết đến là vận động viên bơi lội vĩ đại nhất trong lịch sử các kì Thế vận hội. Tại Olympic Bắc Kinh 2008, Phelps giành được 8 huy chương vàng, lập 7 kỷ lục thế giới và 1 kỷ lục Olympic. Anh cũng vừa chia tay Olympic London 2012 với 4 tấm huy chương vàng. Michael Phelps được bầu là vận động viên bơi lội thế giới của năm 2003, 2004, 2006 và 2007. Kình ngư đã giải nghệ này cũng được hãng thông tấn xã AP bầu là vận động viên xuất sắc nhất năm 2012.

 phelps
 Michael Phelps khoe bạn gái mới hồi tháng 8.

Michael Phelps, 27 tuổi, hẹn hò với người mẫu triển vọng Megan Rossee, 25 tuổi từ tháng 1/2012. Mối quan hệ của cặp đôi này ngày càng nồng nhiệt trước kỳ Olympic 2012 diễn ra. Thậm chí, Phelps từng tuyên bố anh sẽ nghỉ ngơi sau khi tham dự Olympic và muốn cùng Rossee đi du lịch khắp thế giới. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ khi cùng nhau xuất hiện tại một bữa tiệc do hãng Speedo tổ chức vào hồi tháng 8 tại London.

Trong khi Phelps rất kín tiếng thì Rossee lại thường xuyên chia sẻ mối quan hệ hạnh phúc của hai người bằng việc đăng tải rất nhiều bức hình tình cảm với Michael trên trang cá nhân.

Gần đây nhất, cô người mẫu này còn chia sẻ một bức ảnh thời thơ ấu của Phelps và bình luận: “Anh ấy sẽ giết tôi vì điều này nhưng sự đáng yêu ấy khiến tôi không thể không chia sẻ chúng.” Cô nàng cũng không quên nhắn nhủ với người yêu rằng trông anh khi còn bé thật ngọt ngào.

Tuy nhiên, việc sẵn sàng công khai mối quan hệ của mình đã khiến người đẹp Rossee phải trả giá. Nhiều người cho rằng cô người mẫu này chỉ muốn dựa hơi người yêu. Rossee biết rằng mối quan hệ với Michael Phelps sẽ khiến báo giới quan tâm tới cô nhiều hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng tích cực tới sự nghiệp người mẫu của cô nàng.

Thực tế, Megan Rossee đã thực sự đổi đời khi hẹn hò với siêu kình ngư. Trước đó, cô chỉ là một hầu bàn chuyên pha chế Cocktail tại hộp đêm Blok, Hollywood. Michael Phelps hẹn hò với cô hầu bàn bốc lửa Megan Rossee khi đang đau khổ vì mới chia tay bạn gái cũ, cựu hoa hậu bang California Nicole Johnson.

Một nguồn tin gần đây cho biết: "Michael toàn tâm toàn ý yêu Rossee nhưng anh ấy cảm thấy mối quan hệ này sẽ chẳng đi tới đâu. Vì vậy, anh ấy quyết định kết thúc câu chuyện tình yêu của mình để có thể theo đuổi những sự lựa chọn khác".

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn