Sốc: Rafael van der Vaart bỏ vợ

Thứ tư, 02/01/2013, 14:26
Cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ của tiền vệ Rafael van der Vaart và người đẹp Sylvie đã đột ngột kết thúc khiến công chúng không khỏi bị shock nặng.

Trong ngày đầu tiên của năm 2012, hậu trường làng bóng đá đã phải đón nhận một thông tin không lấy gì làm vui vẻ. Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền trên nhật báo uy tín Bild, đích thân tiền vệ Rafael van der Vaart vừa lên tiếng xác nhận cuộc hôn nhân của anh và bà xã Sylvie đã tan vỡ. Đây là quyết định được đưa ra dựa trên sự đồng thuận từ hai phía. 

“Tôi rất buồn phải thông báo đến các bạn rằng chúng tôi đã chia tay. Để dẫn đến kết cục này, cả hai đều là người có lỗi. Sylvie cần yên tĩnh và tôi sẽ là người có trách nhiệm phải lên tiếng.

van der vaart
 Rafael van der Vaart và người đẹp Sylvie đã đường ai nấy đi

“Thật không may, chúng tôi đã trải qua quãng thời gian căng thẳng. Theo thời gian, mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ. Nghe có vẻ kì lạ, nhưng chúng tôi vẫn yêu thương và tôn trọng nhau rất nhiều. Tuy nhiên, tình yêu ấy đã không còn đủ lớn để chúng tôi dắt tay bước tiếp về tương lai”, ngôi sao Hamburg SV buồn bã chia sẻ.

Được biết mối quan hệ của cặp đôi “Vic-Becks” Hà Lan bắt đầu rơi vào khủng hoảng từ sau Euro 2012. Mặc dù Rafael van der Vaart vẫn sánh bước bên vợ trong những sự kiện quan trọng nhưng hôn nhân của họ ngày càng ngột ngạt.
 
Đỉnh điểm là ở một bữa tiệc mới đây tại ngôi biệt thự ở Hamburg, giữa hai người xảy ra cãi vã căng thẳng ngay trước mặt bạn bè khiến khoảng 10 khách mời có mặt đều tròn mắt ngỡ ngàng. Sau đó, dù đã được Sylvie tha thứ nhưng Rafael cho biết anh rất ân hận vì phút nóng giận bồng bột đáng xấu hổ của mình. 

Rafael van der Vaart và Sylvie nên duyên chồng vợ sau đám cưới hoành tráng vào bậc nhất nhì Hà Lan năm 2005. Cặp đôi có với nhau cậu con trai Damián Rafael hồi tháng 5/2006. Sau khi cha mẹ chia tay, Damián sẽ sống với mẹ Sylvie.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn