Bà xã Sergio Aguero ôm con rời khỏi nhà chồng

Thứ năm, 03/01/2013, 09:24
Cuộc hôn nhân giữa “nhị tiểu thư” nhà Diego Maradona và tiền đạo tài năng Sergio Aguero đã không thể nào cứu vãn được nữa.

Nếu như ông bố đào hoa Maradona đang say trong men tình mới thì cô con gái rượu Giannina lại không có được may mắn ấy. Cô vừa khép lại một năm tồi tệ bằng quyết định bế cậu con trai Benjamin rời khỏi căn hộ đang sống chung cùng El Kun tại thành phố công nghiệp Manchester để bắt đầu một cuộc sống mới.

vo con Aguero
 Giannina ôm con rời khỏi tổ ấm tại Manchester

Theo thông tin từ tờ nhật báo Vanitatis, trước mắt hai mẹ con Giannina sẽ ở tạm căn hộ thuộc khu phố VIP La Finca nằm tại vùng ngoại ô thủ đô Madrid – nơi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thuộc giới quần đùi áo số như HLV Mourinho, tiền vệ Ronaldo, thủ thành Iker Casillas hay trung vệ Ramos đang sinh sống. Đây là ngôi nhà mà vợ chồng Aguero bỏ tiền ra mua hồi năm 2010 với giá 5 triệu euro.

Thông tin về việc cuộc hôn nhân của cặp đôi Aguero – Giannina rơi vào khủng hoảng bắt đầu nhen nhóm từ cách đây khoảng 3 tháng. Khi ấy, nguyên nhân được cho là xuất phát từ những mâu thuẫn về quan điểm và phong cách sống như rất nhiều cặp vợ chồng trẻ khác thường gặp phải.

Tuy nhiên sau đó, giới săn tin đã “đánh hơi” được về cuộc tình ngoài luồng của El Kun với cô ca sĩ Karina Tejeda. Thì ra trong thời gian chung sống với vợ, Aguero vẫn “lén lút” cặp kè chân dài bốc lửa đồng hương sau lần gặp gỡ người đẹp tại hộp đêm Porto Soho ở Italia.

kun
 Aguero và tình mới Karina Tejeda

Cho đến lúc này, đôi uyên ương từng được cả xứ Tango ngưỡng mộ vẫn đang trong tình trạng ly thân nhưng theo nguồn tin giấu tên, đơn ly hôn sẽ sớm được Giannina gửi lên tòa án. Bên cạnh đó, cô con gái Maradona cũng đang cân nhắc về lời đề nghị hấp dẫn từ một số tờ báo ở Argentina và Tây Ban Nha để trả lời phỏng vấn độc quyền về những vấn đề xung quanh cuộc chia ly với El Kun.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn