Lộ diện bồ mới của “Ro béo”

Thứ năm, 03/01/2013, 14:54
Nguyên nhân khiến “người ngoài hành tinh” quyết tâm chia tay cô vợ thứ ba Bia Antony cuối cùng cũng đã được tìm ra.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ cùng hàng tá cuộc tình từ chính thức đến không chính thức, nhưng có vẻ như “Ro béo” vẫn chưa muốn “dừng bước giang hồ”.

Cuộc hôn nhân 5 năm hạnh phúc với Bia Antony không đủ trói chặt gã thợ săn tình lão luyện. Một lần nữa, trái tim anh trúng phải tiếng sét của vị thần tình ái. Và người phụ nữ khiến cựu tiền đạo Real Madrid chao đảo đã được giới báo chí Brazil tìm ra.

sieu mau
 Paula Morais

Theo thông tin từ tờ O Dia, bóng hồng mới của “Ro béo” là chân dài xinh đẹp có tên Paula Morais. Cô hiện đang là một DJ khá tên tuổi ở xứ Samba. Tuần qua, Ronaldo cùng cô bồ nóng bỏng đã đón năm mới tại Punta del Este (Uruguay) trong một căn biệt thự sang trọng ở khu vực Balnerario. Đồng hành cùng cặp đôi trong chuyến đi này có một vài người thân trong gia đình “Ro béo” và nữ diễn viên Cleo Pires – chị họ của Paula Morais.

Paula sinh ra ở Goiania và sống tại Rio cho đến khi 15 tuổi. Năm 2004, cô chuyển đến California hơn một năm trước khi tới Hawaii. Sau đó, Paula trở lại Rio de Janeiro và bước chân vào làng giải trí Brazil với tư cách một DJ giàu triển vọng. 

Trước đó, Ronaldo khiến công chúng không khỏi shock khi đột ngột tuyên bố đã ly hôn với bà xã Bia Antony mà không tiết lộ nguyên nhân tan vỡ.

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn