Văn Quyến nói gì về khoản lót tay "không đồng"?

Thứ năm, 03/01/2013, 13:41
Người ta đã nghe quá nhiều lời hứa của Quyến "béo". Kể cả khi về V.Ninh Bình với khoản lót tay "không đồng", Quyến vẫn cứ hứa hẹn. Nhưng giờ thì người hâm mộ muốn nhìn thấy lời hứa của anh được thực hiện trên sân cỏ.

“Những tháng ngày ở trong trại giam giúp tôi chín chắn hơn nhiều, đây sẽ là bài học tôi phải khắc cốt ghi tâm suốt cả cuộc đời này, tôi nợ người hâm mộ rất nhiều, giờ là lúc tôi phải lấy lại những gì đã mất”, Văn Quyến chia sẻ sau cú vấp ngã đầu đời. 2 năm phải xa rời sân cỏ không là vấn đề gì quá lớn, 8 bàn thắng là thành tích quá ấn tượng, người hâm mộ tin tưởng cầu thủ này sẽ sớm trở lại với hình ảnh lung linh trước kia...

Quyến tự cho mình cái vị thế ngôi sao không thể động đến, trên sân anh chạy ít hơn bất kì ai, luôn hạn chế va chạm ở mức tối đa, trong khi những đồng đội luôn lăn xả hết mình thì quần áo của anh luôn sạch tinh tươm đến bất ngờ.

Van quyen
Văn Quyến cần phải chứng tỏ mình ở đội bóng mới

Những tiếng thở dài, la ó đến thường xuyên hơn, và dĩ nhiên, với một chiến lược gia “sắt đá” như Nguyễn Hữu Thắng, ông không thể chấp nhận lối chơi thiếu trách nhiệm của cậu học trò, cực chẳng đã, HLV này buộc phải tống cổ “thằng béo” lên băng ghế dự bị.

Xét đơn thuần vấn đề chuyên môn, dù Công Vinh gặt hái được rất nhiều thành công nhưng khi đưa lên bàn cân, chân sút sinh năm 1985 luôn xếp dưới Văn Quyến một bậc. Nhưng về ý chí, lòng quyết tâm thì VQ10 chỉ có nước “hít khói” cho CV9, chẳng thế mà sau những lần vấp ngã, cầu thủ nội đắt giá nhất của V.League luôn trở lại đầy mạnh mẽ thì sự nghiệp của Quyến “béo” ngày càng lụi tàn.

Từ chỗ là ngôi sao hàng đầu, anh trở thành “người thừa” ở xứ Nghệ, thay vì nỗ lực tập luyện để có một vị trí chính thức ra sân, Quyến giành phần lớn thời gian của mình bên bàn nhậu, bên những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. BHL của SLNA rất nhiều lần bày tỏ thái độ không hài lòng với cách sinh hoạt có phần vô độ của “thằng béo”, nhưng “năm lần bảy lượt” chỉ là những lời hứa suông, không một chút thay đổi, Quyến ngày càng trượt dài ...

“Tôi không cần tiền lót tay, không đòi hỏi quá mức về lương bổng, điều quan trọng nhất lúc này là được ra sân chơi bóng, V.Ninh Bình đã mở ra cơ hội và tôi sẽ nắm thật chặt, nếu có thể tôi muốn được cống hiến cho đội bóng cố đô Hoa Lư cho đến khi kết thúc sự nghiệp...” lời tuyên bố đanh thép thể hiện quyết tâm rất lớn của Văn Quyến.

Nhưng chắc chắn sẽ rất nhiều người đắn đo bởi thói quen “thất hứa” của tiền đạo này, thành công hay không thì chỉ có thời gian mới trả lời được nhưng nhìn thân hình ngày càng phát phì đến khó tin của anh, xem ra chỉ có điều thần kỳ mới có thể giúp Quyến sống sót ở “kỳ sát hạch” kéo dài 3 tháng mà Ninh Bình đã đưa ra.

 
 
Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn