Ferdinand từng bị fan M.U dọa giết

Thứ năm, 03/01/2013, 08:43
Trung vệ Rio Ferdinand vừa tiết lộ, cách đây hơn 8 năm, anh đã bị một nhóm CĐV quá khích của M.U đe dọa “xin ít tiết”.

Vào năm 2004, sau hai năm gắn bó cùng M.U, Ferdinand đã được Chelsea chèo kéo và người đích thân thu xếp kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Anh khi đó chính là Giám đốc điều hành Peter Kenyon, một “người cũ” tại sân Old Trafford.

Thậm chí, các paparazzi còn “chộp” được cảnh Ferdinand gặp gỡ với Peter Kenyon. Điều đó làm xuất hiện những hoài nghi cho rằng trung vệ này muốn chạy theo tiếng gọi đồng tiền từ Chelsea. Vì vậy, cậu anh nhà Ferdinand đã bị các CĐV đội nhà gây áp lực.

ferdinand
 Trung vệ Ferdinand

Được biết, nhóm côn đồ đe dọa cầu thủ này tự xưng là “những chàng trai của United”. Họ đã đứng trước cửa nhà Ferdinand đe dọa, khủng bố tinh thần với mục đích bắt anh phải sớm ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Trên tạp chí FourFourTwo, Ferdinand chia sẻ: “Tôi đã phải nép ở cửa và trong tay cầm một thanh gỗ. Tôi nhảy sang bên cạnh tường và chuẩn bị la lên. Sau đó tôi thấy một nhóm người đội mũ và mặc áo trùm kín đầu. Một trong số họ nói: “Chúng tao là CĐV M.U. Mày hãy ký hợp đồng mới mau”. 

Khi đó, tôi đáp lại rằng: “Mọi người nói gì vậy? Tôi đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U từ hai tháng trước rồi, mọi người còn lo gì chứ?” 

Bên cạnh đó, cầu thủ 34 tuổi cũng không quên giải thích về cuộc gặp với Kenyon: “Thực ra tôi chỉ đến gặp người đại diện trong nửa tiếng. Khi đó, Kenyon cũng đang ở cùng đại diện của tôi. Tôi không biết ai đó đã chụp ảnh và dựng lên chuyện chúng tôi dùng bữa cùng nhau.

Tôi cũng từng nói với nhóm fan quá khích rằng, nếu dùng bữa với đại diện của một đội bóng khác thì có nghĩa tôi về với họ luôn hay sao? May mắn cho tôi là một hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát và đám đông kia lập tức giải tán khi nghe tiếng còi xe cảnh sát”.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn