Thành Lương ra mắt CLB mới

Thứ năm, 03/01/2013, 16:08
Không ồn ào, Thành Lương có buổi tập đầu tiên trong ngày tập trung ở CLB Hà Nội T&T.

Hôm qua, Hà Nội T&T hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tâm điểm của chú ý trong ngày tập trung này, chính là sự xuất hiện của chân sút Thành Lương, người vừa được “giải cứu” khỏi CLB Hà Nội của bầu Kiên.

Cho đến hôm qua, người trong cuộc vẫn từ chối nói về những chi tiết trong bản hợp đồng của mình, ngoài thông tin Thành Lương sẽ phục vụ cho đội bóng thủ đô trong thời gian hai năm.

thanh luong
 Thành Lương tập luyện cùng đồng đội mới hôm qua

Dù còn khá “lạ nước, lạ cái”, Thành Lương hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Sự chuyên nghiệp của tiền vệ có cái chân trái rất dị này là điều dễ hiểu.

Ngay cả HLV Phan Thanh Hùng cũng phải tấm tắc khen ngợi cậu học trò mới mà cũ của mình. “Sự chuyên nghiệp của Thành Lương chẳng có gì phải bàn. Ngay từ thời điểm này, tôi đã hy vọng Thành Lương sẽ giúp tuyến giữa của Hà Nội T&T có thêm sức mạnh trong mùa giải mới”, ông Hùng nói.

Ngoài sự chuyên nghiệp của mình, việc Thành Lương hòa nhập nhanh với đội bóng cũng là vì anh có nhiều đồng đội từng chơi ở trên tuyển. Những Văn Biển, Ngọc Duy, Sỹ Cường, Hồng Tiến... đều là những cầu thủ từng khoác áo tuyển Việt Nam cùng Thành Lương.

Với những cầu thủ có số má, lại chơi cho một CLB được đầu tư, có tham vọng, nên có lẽ đây là năm đầu tiên Thành Lương có cơ hội giành được chức vô địch.

Sau một năm có quá nhiều biến cố, việc Thành Lương về đầu quân cho Hà Nội T&T được xem là kết thúc có hậu với tiền vệ này. Vấn đề còn lại, Thành Lương sẽ phải biết cách tỏa sáng, trong một môi trường hoàn toàn mới. Chắc chắn rằng nếu tiếp tục thể hiện được tài năng của mình, lãnh đạo đội bóng sẽ không để Thành Lương phải thiệt. Thực tế thì với tên tuổi của mình, Thành Lương hoàn toàn có thể được nhận mức lương cao nhất trong đội bóng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn