Thành Lương được tặng giày "độc"

Thứ tư, 30/05/2012, 11:03
Phương My là cái tên mà Quả bóng vàng VN khắc lên đôi giày sắc cam đỏ rực khi mang thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia.
>>Thành Lương lọt nhóm 5 cầu thủ hay nhất SEA Games 26


Thành Lương và Thanh Huyền cưới nhau cuối năm ngoái. Trước khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 2 tại TP HCM hôm 10/5, Thành Lương đã lên chức bố. Con gái đầu lòng của Thành Lương nay được 6 tuần tuổi với tên gọi Phương My.

Để đánh dấu Thành Lương có niềm vui "song hỷ" một nhà tài trợ quyết định tặng anh bộ giày gồm 3 màu khác nhau. Những đôi giày này thuộc dòng giày mới nhất mang tên Predator Lethal Zone.

 
Tên con gái Phương My được Thành Lương khắc lên đôi giày trông rất 'độc'


Giày màu xanh và tím hồng sẽ được ghi tên của chính anh “Thành Lương” cùng con số 11, đây là số áo của anh tại CLB Hà Nội.

Còn đôi giày sắc cam đỏ rực rỡ sẽ ghi tên con gái của anh “Phương My” cùng số áo của anh trong đội tuyển quốc gia 19.

Tuy nhiên trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Hong Kong đầu tháng 6 tới, Thành Lương chưa kịp xỏ đôi giày có tên con gái của mình. Bởi những đôi giày này anh sẽ được nhận vào đầu tháng 7.

Hiện Thành Lương vào TP HCM để chuẩn bị cùng đội nhà CLB Hà Nội xuống Cao Lãnh gặp Đồng Tháp cho lượt trận vòng 20 V-League.

Tiếp nối sau David Beckham thì Thành Lương của Việt Nam là một trong những cầu thủ hiếm hoi trên thế giới được tặng giày “độc”. Tại vòng chung kết Euro sắp tới một số ngôi sao cũng sẽ mang đôi giày này khi thi đấu như Xavi, Van Persie, Nasri, Nani…


 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích