Đội bóng nữ tố "sếp" quay lén cảnh thay đồ

Thứ tư, 30/05/2012, 07:53
Các cầu thủ nữ đội bóng AD Gigantes có trụ sở tại Madrid (TBN) vừa đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát tư pháp Getafe việc bị Giám đốc thể thao David Cogollor đã lắp camera quay lén trong phòng thay đồ.

 

>>Cầu thủ cũ của Real tố cáo Messi phân biệt chủng tộc 
>>HLV trưởng CLB Juventus bị điều tra mua bán độ 
>>Vụ chuyển nhượng của M.U bị cảnh sát điều tra


Trong lá đơn tố cáo, HLV Carlos của Gigantes cho biết vụ việc được các học trò ông phát hiện vào ngày 28/4, thời điểm đội bóng đang có mặt tại Getafe để tham gia một trận bóng đá.

Carlos cho biết: “Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ phát hiện một chiếc máy quay đặt trên tủ quần áo, hướng thẳng ống kính vào vòi sen”.

 

Đội bóng nữ AD Gigantes


Carlos nói tiếp: “Họ mở máy ảnh lên xem thì thấy cảnh một nhân viên đang cố gắng chỉnh sửa góc quay sao cho có thể nhìn rõ các nữ cầu thủ tắm. Người này chẳng phải xa lạ mà chính là Giám đốc thể thao của CLB, David”.

Chủ tịch Gigantes Sebastian Cogollor phân trần ông chưa nhận được đầy đủ thông tin về vụ bê bối này, đồng thời lên tiếng phủ nhận con trai mình (Giám đốc thể thao David) có liên hệ với đội bóng. Ông nói: “Gigantes có tài chính khiêm tốn và hoạt động dưới dạng phi lợi nhuận nên không thể thuê Giám đốc thể thao”.

Tuy nhiên, lời nói của ông Sebastian lại trái ngược với những thông tin trên website chính thức của Gigantes: chức danh chủ tịch đội bóng ghi tên Sebastian Cogollor, còn vị trí giám đốc thể thao thuộc về David Cogollor.

Hiện tại, nhiều thân nhân của các cầu thủ Gigantes đang rất quan tâm đến vụ việc bởi họ lo lắng không biết tình trạng tương tự đã xảy ra bao nhiêu lần trong quá khứ. Tang chứng của vụ việc là chiếc máy quay đang nằm trong tay Sở cảnh sát tư pháp Getafe để phục vụ công tác điều tra.

 

Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn